Phi Nhung diện "mốt không quần" tập nhạc cùng mẹ nuôi

msstit msstit @msstit

Phi Nhung diện "mốt không quần" tập nhạc cùng mẹ nuôi

(Ngoisao.vn) – Khác với hình ảnh thùy mị, dịu dàng trong tà áo dài hay bà ba, Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ với style “mốt không quần” đi tập nhạc.

14/06/2014 09:38 PM
5,241

Sau bao ngày tập luyện cùng với ban nhạc và êkip, chiều qua Phương DungGiao Linh – nhân vật chính của liveshow Sol Vàng số thứ 2 với chủ đề “Còn mãi những khúc tình ca” đã có buổi tập luyện cuối cùng với tất cả các ca sỹ khách mời trước khi ra sân khấu tổng duyệt lần cuối cùng để chuẩn bị cho đêm liveshow sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình vào tối nay. Do tạm ngưng các show diễn tại Sài Gòn để tập trung cho liveshow lần này nên 2 nữ danh ca rất sung sức chuẩn bị cho đêm diễn đặc biệt này. Tham gia buổi tập luyện còn có nhạc sỹ Nguyễn Quang, Trang Mỹ Dung, Cẩm Ly, Phi NhungPhương Vy.

Nữ ca sỹ Trang Mỹ Dung sẽ có màn tam ca cực kỳ đặc biệt với 2 nhân vật chính trong 1 sáng tác rất nổi tiếng của Song Ngọc và Hoài Linh là ca khúc “Chuyến đò không em”. Không những thế, cô sẽ còn khiến khán giả nổi da gà khi song ca tình khúc “Đừng nói xa nhau” cùng Giao Linh.

Với giọng hát mang nỗi buồn vừa man mác, vừa khắc khoải khi thể hiện các tình khúc bolero, Cẩm Ly chắc chắn sẽ làm nức lòng khán giả khi song ca cùng Phương Dung nhạc phẩm “Về đâu mái tóc người thương”.

Phi Nhung (con gái nuôi của Giao Linh) và Phương Vy (con gái út của Phương Dung) cũng sẽ cùng 2 nữ danh ca gửi đến khán giả những màn song ca đặc biệt. 

Ngoài thời lượng phát sóng của chương trình thì những khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình sẽ được thưởng thức thêm một chương nhạc đặc biệt mang tên “Hát theo yêu cầu”. Và trong phần đặc biệt này, Phương Dung – Giao Linh sẽ trình diễn thêm ca khúc đặc sắc khác hay được yêu cầu ở các đêm nhạc của riêng mình tại các phòng trà như: Sầu lẻ bóng, Không bao giờ quên anh, Hai lối mộng, Tình yêu trả lại trăng sao...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý