Phi Nhung “lệ sầu” với Thái Châu, “nối tình” cùng Phú Quý

msstit msstit @msstit

Phi Nhung “lệ sầu” với Thái Châu, “nối tình” cùng Phú Quý

(ĐSPL) Trước khi cầm tay khóc “giọt lệ sầu” với Thái Châu thì Phi Nhung cũng đã “nối lại tình xưa” cùng Phú Quý. Cả hai tiết mục song ca đều nhận được nhiều tràn pháo tay vang dội của khán giả. Trong khi đó, Nguyên Vũ cũng “tình tay ba” cùng hai đàn chị Lệ Thu và Sơn Tuyền trong các ca khúc bất hủ.

29/11/2015 02:50 PM
881

Tối 28/11, Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Yêu – Tuyệt phẩm song ca đã diễn ra thành công tại nhà hát Hòa Bình. Điểm đặc biệt ở chương trình lần này là sự kết hợp tuyệt vời của các đôi song ca Thái Châu – Phi Nhung, Lệ Thu – Nguyên Vũ, Sơn Tuyền – Nguyên Vũ, Bảo Yến - Khải Ca, Phi Nhung – Phú Quý, Quách Thành Danh – Hoàng Lê Vi, Thụy Vũ – Hồng Mơ…

 - Ảnh 1Phóng to

Trong đó, phần kết hợp của Phi Nhung cùng đàn anh Thái Châu hay cậu học trò mới Phú Quý trong hai ca khúc Giọt lệ sầu, Nối lại tình xưa được khán giả vỗ tay nhiệt liệt.

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Dù chỉ mới tập chương trình trưa hôm qua nhưng Phi Nhung đã trình diễn rất ngọt ngào, điêu luyện. Cô hát, diễn rất tình tứ bên cạnh Thái Châu cho mối tình tan vỡ, chỉ còn là kỷ niệm đắng cay cũng như lâng lâng hạnh phúc cùng Phú Quý trong tình yêu dang dở bao năm qua nay đã được gắn kết lại.

 - Ảnh 4Phóng to

Ngoài ra Phi Nhung còn hát tặng riêng khán giả ca khúc Đừng trách em tội nghiệp. Cô cũng trình diễn hai bộ áo dài cách điệu tha thướt trên sân khấu trong bộ sưu tập hàng trăm chiếc áo dài cầu kỳ của mình.

 - Ảnh 5Phóng to

Bảo Yến bốc lửa, dữ dội khiến cả khán phòng như phát cuồng theo điệu rock’n roll trong Huyền thoại người con gái  và Hoang vắng. Ở bài hát thứ hai, chị song ca cùng con trai Khải Ca. Vừa bước sân khấu, khán giả đã vỗ tay rần rần cho cái tên thuộc dàn huyền thoại của nhạc Việt này.

 - Ảnh 6Phóng to

Và đúng như những gì khán giả phong tặng, dường như thời gian không thể nào “bào mòn” tiếng hát của chị. Ở tuổi U60, chị vẫn hát hay như ngày nào, xứng đáng với tên gọi danh ca huyền thoại.

 - Ảnh 7Phóng to

Chương trình còn có sự góp mặt của Thái Châu trong Như đã dấu yêuAnh còn nợ em . Ở sáng tác bất hủ của nhạc sĩ Anh Bằng, Thái Châu khiến cả khán phòng phải lặng im để thưởng thức từng lời ca, tiếng hát của anh. Có cảm giác như Thái Châu đang rút ruột để tri ân người nhạc sĩ tài hoa bạc mệnh đã ra đi vào đầu tháng 11 vừa qua.

 - Ảnh 8Phóng to

Danh ca Lệ Thu cũng góp mặt để tưởng nhớ nhạc sĩ Anh Bằng qua bài hát gắn liền với tên tuổi chị - Tango dĩ vãng.

 - Ảnh 9Phóng to

Nếu như Phi Nhung được song ca cùng lúc với Thái Châu, Phú Quý thì Nguyên Vũ cũng rất “hời” khi được cầm tay hai đàn chị Lệ Thu và Sơn Tuyền. Ở phần Gặp nhau làm ngơ, anh và đàn chị còn cùng nhau diễn xuất rất dễ thương trên sân khấu.

 - Ảnh 10Phóng to

Trong vai đôi tình nhân, Nguyên Vũ và Sơn Tuyền cùng tung hứng diễn từ cảnh bắt chuyện đến quen nhau rồi chia tay, đường ai nấy đi, đặc biệt là màn Sơn Tuyền nguýt mắt làm ngơ bỏ Nguyên Vũ… khiến khán giả rất thích thú.

 - Ảnh 11Phóng to

Vừa “chia tay” Sơn Tuyền xong, Nguyên Vũ lại được cầm tay tình tứ cùng Lệ Thu trong bài hát lãng mạn nhất của mùa thu – Mùa thu cho em. Với hai tiết mục trên, Nguyên Vũ cho thấy khả năng của anh không hề kém cạnh khi đứng cạnh đàn chị, trong quá trình tập luyện anh cũng nghiêm túc, chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho phần trình diễn này.

 - Ảnh 12Phóng to

Những cặp song ca, tốp ca khác cũng mang đến sự hài lòng cho khán giả là: Quách Thành Danh – Hoàng Lê Vi với Ảo ảnh, Thụy Vũ – Hồng Mơ với Mùa đông của anh, tốp ca Quách Thành Danh – Hoàng Lê Vi - Thụy Vũ – Hồng Mơ với liên khúc Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Yêu em dài dâu, Khánh Vinh - Như Ngọc - Nhân Phượng - Khánh Dũng với Anh còn yêu em, Khúc thụy du.

Tình khúc vượt thời gian sẽ tái ngộ với khán giả vào ngày 26/12 với chủ đề Bài tình ca mùa đông.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý