Phi Nhung 'rục rịch' chuẩn bị đón Tết

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phi Nhung 'rục rịch' chuẩn bị đón Tết

Phi Nhung đã bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc về Tết để dành tặng cho những khán giả thân thương của mình.

27/01/2015 07:34 AM
8,376

 

Sau 20 năm đi hát, Phi Nhung vẫn toả sáng và được yêu thích cuồng nhiệt, ở chị dường như chưa bao giờ có dấu hiệu đuối sức, vẫn say sưa và nhiệt huyết với công việc, vẫn đi diễn khắp nơi trong và ngoài nước, lịch diễn của chị luôn dày đặc.

Chị chia sẻ bây giờ ca hát đối với chị là được đến với khán giả yêu mến dù họ ở bất cứ đâu, chứ chị không câu nệ chuyện phải đi xa hay đường đi xấu, ngoài ra thu nhập từ ca hát còn giúp chị thực hiện tâm nguyện nuôi những đứa bé mồ côi tại ngôi chùa của mình. Năm 2014 kết thúc cũng là lúc chị tổng kết mình nhận nuôi tổng cộng 19 em bé mồ côi tại Bình Phước. Chị nói có lẽ chị sẽ không nhận nữa vì chị muốn toàn tâm toàn ý lo cho các con thật tốt và nên người.

Với không khí xuân đang rộn ràng cận kề, Phi Nhung cũng kịp làm MV bài hát mang tên “Mùa xuân hạnh phúc”, sẽ ra mắt vào tuần sau.

Trong sự nghiệp ca hát của năm 2014, chị vẫn có những dấu son của riêng mình, điển hình như liveshow trực tiếp “Sol vàng” vào tháng 10, là chương trình liveshow đông nhất kỉ lục từ trước đến nay rất nhiều khán giả xếp hàng dài để có thể có được vé vào xem. Năm qua cũng là lần đầu chị họp báo giới thiệu album “Thương lắm mình ơi”, album có tặng kèm DVD đến 5 bài hát. Theo trung tâm Rạng Đông thì album đang nằm top những album bán chạy nhất của hãng và Phi Nhung là một trong số ít ca sĩ Việt tiêu thụ lượng đĩa “khủng” cả trong và ngoài nước.

Năm 2014 lần đầu tiên Phi Nhung nhận làm giám khảo chương trình “Solo cùng Bolero”, với vai trò giám khảo đồng hành xuyên suốt cuộc thi, chị nhận được nhiều lời khen và cảm tình từ giới chuyên môn cũng như khán giả theo dõi bởi trình độ nhạc lý cũng như phong cách chấm điểm chuyên nghiệp và công tâm.

Tháng 10 và tháng 11 năm 2014, ca khúc “Trách ai vô tình” của Phi Nhung liên tiếp giành Quán quân “Bài hát yêu thích”, ở cả hai lần nhận thưởng toàn bộ số tiền đều được nữ ca sĩ làm từ thiện và gửi tặng trung tâm bảo trợ người già neo đơn.

Chị cũng tranh thủ khoe mình vừa có mặt trong top 5 đề cử giải “Mai Vàng 2014” cho ca khúc “Lý con sáo Bạc Liêu”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý