Phi Nhung tình cảm bên 'ông xã' Tấn Beo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phi Nhung tình cảm bên 'ông xã' Tấn Beo

Phi Nhung và danh hài Tấn Beo cùng đảm nhận vai chính trong bộ phim ‘Hy sinh đời trai’. Trong phim, Tấn Beo và Phi Nhung cùng vào vai vợ chồng.

27/06/2015 12:29 PM
5,054

Sau một thời gian không đóng phim vì bận những chuyến lưu diễn, Phi Nhung đã trở lại phim trường trong năm nay và hoàn thành xong vai chính cùng Tấn Beo trong bộ phim điện ảnh “Hy sinh đời trai” của đạo diễn Lưu Huỳnh - Trần Bảo Sơn đóng vai trò giám đốc sản xuất.

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 0

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 1

Phi Nhung cho biết, đây là một bộ phim ca nhạc rất hay từ khâu kịch bản nên đã nhận lời tham gia, bộ phim dự kiến ra mắt vào 21/8/2015 ngoài 2 vai chính Phi Nhung, Tấn Beo thì phim sẽ có hơn 30 khách mời nổi tiếng trong đó có: Thái Hoà, Hồ Ngọc Hà, Lý Hùng, Bình Minh, Cát Phượng…

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 2

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 3

Phi Nhung tình cảm bên "ông xã" Tấn Beo

Cũng trong tháng 8, Phi Nhung sẽ tổ chức liveshow tri ân khán giả tại TP. HCM mang tên “Phi Nhung và những người bạn” sau thành công vang dội từ chương trình Sol vàng “Thương một người dưng” năm ngoái. Ngoài ca hát Phi Nhung cũng sẽ tiếp tục trổ tài đóng kịch, các khách mời tham gia liveshow cùng cô gồm: Thái Châu, Quang Lê, Đan Nguyên, Ngọc Giàu, Trấn Thành, Trung Dân, Ngô Kiến Huy… Ngay sau đó tháng 9/2015, Phi Nhung cũng mang đêm nhạc này làm thành tour liveshow vòng quanh nước Mỹ.

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 8

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 9

Tâm nguyện mở nhà hàng ăn chay 10 năm qua cũng đã được Phi Nhung thực hiện vào đầu năm 2015. Số doanh thu sau nửa năm vượt ngoài mong đợi, nữ ca sĩ vẫn dùng số tiền đó nuôi 19 em trẻ mồ côi như mình đã từng nói khi mở quán. Ngoài ra Phi Nhung sẽ trích doanh thu của quán để tiếp tục công việc thiện nguyện của mình, Phi Nhung đã lên kế hoạch mỗi tháng sẽ đến một bệnh viện lớn để nấu ăn chay cho bệnh nhân nghèo.

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 6

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 7

Những ngày cận tết vừa qua, Phi Nhung cũng cho ra mắt MV “Mùa xuân hạnh phúc” được cô quay cùng hai con gái nuôi là Thu Hiền và Thiên Ngân, đây là hai cô bé có hoàn cảnh khó khăn mà cô quý mến và muốn giúp đỡ phát triển tài năng. Thu Hiền từ cuộc thi “Giọng hát Việt nhí” còn Thiên Ngân đến từ cuộc thi “Solo cùng Bolero”. Trong những lần lưu diễn trong và ngoài nước Phi Nhung cũng luôn dẫn theo 2 bé đi biểu diễn cùng mình.

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 0

Phi Nhung đồng ý làm vợ Tấn Beo 1
Phi Nhung cho 2 con nuôi Thu Hiền, Thiên Ngân theo con đường ca hát.

Xem thêm

  • Phi Nhung khoe 2 cô con gái nuôi xinh xắnPhi Nhung khoe 2 cô con gái nuôi xinh xắn
  • Phi Nhung mở nhà hàng kiếm tiền nuôi 18 đứa conPhi Nhung mở nhà hàng kiếm tiền nuôi 18 đứa con
  • Vũ Hoàng Việt quá bất ngờ khi gặp lại Phi Nhung Vũ Hoàng Việt quá bất ngờ khi gặp lại Phi Nhung
  • Phi Nhung - Thu Hoài diện 'đồ đôi' trẻ trung như gái đôi mươiPhi Nhung - Thu Hoài diện 'đồ đôi' trẻ trung như gái đôi mươi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý