Phi Nhung tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đại lễ Vu lan

daikieu daikieu @daikieu

Phi Nhung tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đại lễ Vu lan

Nữ ca sĩ tổ chức chương trình với tên gọi Phi Nhung Vòng tay dưỡng tử và “Kính mừng đại lễ Vu lan” diễn ra tại chùa Pháp Lạc Bình Phước.

29/08/2016 03:47 PM
588

phi-nhung-298-1-ngoisao 6

Phi Nhung tổ chức chương trình văn nghệ Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập
Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em

Ngày 27/8, Phi Nhung đã tổ chức chương trình văn nghệ Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em với tên gọi Phi Nhung - Vòng tay dưỡng tử và “Kính mừng đại lễ Vu lan” tại chùa Pháp Lạc (xã Bù Nho, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước).

phi-nhung-298-2-ngoisao 5

Được biết đây là trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi do chính nữ ca sĩ Phi Nhung, cùng một số nhà hảo tâm lập ra dành cho các trẻ em nghèo, trẻ em lang thang cơ nhỡ tại xã Bù Nho, một xã nghèo của tỉnh Bình Phước.

phi-nhung-298-3-ngoisao 4

Mùa Vu Lan cũng là dịp để báo hiếu công ơn cha mẹ đã sinh ra và nuôi nấng chúng ta nên người.

phi-nhung-298-4-ngoisao 3

Phi Nhung là một Phật tử nên chương trình văn nghệ tại chùa Pháp Lạc - Bình Phước cũng là dịp để cô tham dự đại lễ Vu Lan do chùa tổ chức và thăm các con nuôi đang được nuôi dưỡng tại chùa.

phi-nhung-298-5-ngoisao 2

Trong chương trình văn nghệ lần này, đặc biệt có sự xuất hiện của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 - Hồ Văn Cường là con nuôi mới nhất của ca sĩ Phi Nhung. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các nghệ sĩ: NSUT Vũ Linh, NSUT Phượng Hằng, ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Phạm Tuyết Nhung,…

phi-nhung-298-7-ngoisao 0

Phi Nhung từng có một tuổi thơ nhọc nhằn, cảm nhận hết nỗi đau của một đứa trẻ chịu cảnh mồ côi, nên khi đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, Phi Nhung luôn dành số tiền tiết kiệm của mình để đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh không may trong cuộc sống.

phi-nhung-298-6-ngoisao 1

Vừa qua, Phi Nhung làm đại sứ chương trình “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn” của nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr Thanh, đi trao tặng hệ thống lọc nước nhiễm mặn thành nước ngọt cho dân nghèo ở xã Hiệp Thạnh, huyện Duyên Hải tinh Trà Vinh. Khi thấy có rất nhiều em nhỏ ở đây chờ mình đến quá trưa, Phi Nhung đã bỏ tiền ra mua hết một xe bánh ngọt để cho các em ăn để kịp giờ đi học.

Xem thêm

  • Nghi vấn Tân Hoa hậu Việt Nam từng hỗn láo với thầy cô từ năm 2009Nghi vấn Tân Hoa hậu Việt Nam từng hỗn láo với thầy cô từ năm 2009
  • Quản lý cũ của Hari Won: 'Trấn Thành không biết cách bảo vệ người yêu'Quản lý cũ của Hari Won: 'Trấn Thành không biết cách bảo vệ người yêu'
  • Ngọc Quyên vui mừng khi gặp lại mẹ ở MỹNgọc Quyên vui mừng khi gặp lại mẹ ở Mỹ
  • Điều ít biết về con gái ruột tài năng của Việt HươngĐiều ít biết về con gái ruột tài năng của Việt Hương
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý