Phi Thanh Vân bị sẩy thai vì stress nặng

msstit msstit @msstit

Phi Thanh Vân bị sẩy thai vì stress nặng

Mới đây, trên Facebook của nữ diễn viên Phi Thanh Vân đã đăng một thông báo về việc cô vừa bị sẩy thai do tâm trạng đang rất xấu vì những lời vu khống.

06/11/2014 07:28 AM
30,477

 

Theo tin tức Phi Thanh Vân chia sẻ, một bài báo đã có những lời lẽ viết không đúng về cơ sở kinh doanh mỹ phẩm mang tên cô, ảnh hưởng tới uy tín của cả công ty và cô đã bị sẩy thai khi chịu quá nhiều áp lực về sự việc này.

 - Ảnh 1

Phi Thanh Vân đau đớn khi bị sẩy thai vì áp lực công việc.

Cô viết trên Facebook: "Trong suốt thời gian chờ câu trả lời tôi đã bức xúc tới bị stress nặng, bị nhức đầu kéo dài và bệnh thực sự vì cách làm việc ấy. Đau đớn hơn cả khi tôi hay tin từ bác sĩ thông báo, đứa con bé bỏng tôi đang mang thai trong mình không thể nào chịu đựng được trước những áp lực mà các vị đã vô tình mang tới cho mẹ của nó, trong giai đoạn nhạy cảm nhất của thai kỳ!

Tôi vật vã đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình. Tim tôi như vỡ ra thành trăm mảnh khi thấy chồng tôi chết lặng ngay sau cánh cửa phòng cấp cứu, nhìn vợ đau đớn và xót xa.

...

Tôi viết stt này không để câu view hay oán trách một ai, hay một tập thể nào vì có oán hận tôi cũng không mang con về lại được. Nhưng đã làm người thì cần có lương tâm các vị ạ. Sống sao để có đức cho con cháu. Cuộc sống nhân quả rõ ràng và quả báo thì nhãn tiền thưa quý vị.

Cầu mong con yên nghỉ thanh thản con yêu của mẹ!".

 - Ảnh 2

Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy.

Đây là một cú sốc có lẽ sẽ cần một thời gian dài để vượt qua vì bản thân Phi Thanh Vân đã 4 lần gặp tai nạn sẩy thai khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Thời gian qua, Phi Thanh Vân gây xôn xao với tin tức kết hôn với "phi công trẻ" Bảo Duy. Ngày 29/10 vừa qua, cả hai cũng đã chính thức làm thủ tục đăng ký kết hôn và chờ đón đứa con đầu lòng ra đời.

Phi Thanh Vân từng chia sẻ với lần mang thai này, cô kiêng cữ rất kỹ vì khó khăn lắm mới có thể có con. Tuy nhiên, khi thai nhi chưa tròn 3 tháng tuổi, nữ diễn viên lại phải trải qua nỗi đau mất mát. Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trước cú sốc quá lớn về tinh thần này.

Tâm An

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý