Phi Thanh Vân bị sảy thai vì stress trầm trọng

biettuot biettuot @biettuot

Phi Thanh Vân bị sảy thai vì stress trầm trọng

(Ngoisao.vn) – Thông tin từ status Phi Thanh Vân vừa chia sẻ đã thật sự gây sốc, và không ngừng nhận được nhiều lời động viên, an ủi cô vượt qua giai đoạn đau đớn này.

05/11/2014 09:35 PM
5,127

Trong những ngày qua, thông tin về trường hợp Phi Thanh Vân bức xúc vì bị bôi nhọ danh dự từ nguồn tin viết sai sự thật, đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công ty mỹ phẩm của cô cùng hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc và ở nước ngoài.


Phi Thanh Vân vừa cho biết bị sảy thai
do liên tục rơi vào trạng thái bất ổn tâm lý, suy nhược cơ thể trầm trọng

Trước sự việc trên, Phi Thanh vân và chồng đã trực tiếp đến làm việc với đơn vị quản lý nguồn tin, tuy nhiên cô vẫn chưa nhận được sự giải quyết thỏa đáng. Cách đây vài ngày, Phi Thanh Vân phải nhập viện và nghiêm trọng hơn, cô đã không giữ được thai nhi bốn tháng trong thời gian mang bầu hết sức nhạy cảm này.


Phi Thanh Vân và chồng đến giải quyết sự việc khi vô cớ bị bôi nhọ danh dự,
và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc kinh doanh
của cô ở trong nước lẫn nước ngoài

Ngay khi vừa chia sẻ status, Phi Thanh Vân đã nhận được rất nhiều lời động viên và an ủi từ fan. Liên lạc với Phi Thanh Vân thì điện thoại ở chế độ im lặng và chỉ nhận được tin nhắn, là cô đang hết sức đau khổ và thể trạng rất yếu nên tạm thời không thể trò chuyện được.


Fan sốc nặng trước thông tin không may này của Phi Thanh Vân,
và hàng trăm lời động viên, an ủi không ngừng gửi đến người đẹp

Sau khi đăng ký kết hôn cùng Bảo Duy, Phi Thanh Vân không may khi tiếp tục dính phải những chuyện thị phi và gây ra những bất an, đau lòng cho người đẹp. Dường như các biến cố cuộc đời vẫn chưa dứt đối với Phi Thanh Vân. Mong rằng, thời gian sẽ làm cô quên đi những chuyện không hay để có được hạnh phúc tươi vui và bình yên hơn trong cuộc sống sau này.

Nội dung status chia sẻ của Phi Thanh Vân:

“Hôm nay tôi nhận được cuộc điện thoại là giọng của chị tiếp tôi hôm bữa. Chị từ tốn giải thích về hai bài báo ra mấy số trước. Chị giải thích rằng không chủ đích viết về cty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân, và nhóm CTXH… viết tắt tên “diễn viên P.T.V” theo lời kể của nhân vật trong câu chuyện là sự trùng hợp, và chắc chắn không phải là tôi! Một lần nữa chị khẳng định như đinh đóng cột. Chị nói em yên tâm rồi nhé.

Vâng xin cảm ơn câu trả lời của chị, cuối cùng thì tôi diễn viên Phi Thanh Vân và cty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân của tôi cũng đã được rửa oan sau bài báo viết tắt vô ý thức đó, đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của tôi cùng cty, và mấy trăm đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc và nước ngoài. Xét về luật văn phong Việt Nam thì đúng là lý lẽ của bên anh chị là đúng, nhưng khổ nỗi khi đọc kiểu viết vắn tắt như vậy mọi người sẽ nghĩ ngay là tôi, có phải là quá đáng lắm không?

Trong suốt thời gian chờ câu trả lời tôi đã bức xúc tới bị stress nặng, bị nhức đầu kéo dài và bệnh thực sự vì cách làm việc ấy. Đau đớn hơn cả khi tôi hay tin từ bác sĩ thông báo, đứa con bé bỏng tôi đang mang thai trong mình không thể nào chịu đựng được trước những áp lực mà các vị đã vô tình mang tới cho mẹ của nó, trong giai đoạn nhạy cảm nhất của thai kỳ! Tôi vật vã đau khổ chấp nhận sự ra đi của đứa con mình. Tim tôi như vỡ ra thành trăm mảnh khi thấy chồng tôi chết lặng ngay sau cánh cửa phòng cấp cứu, nhìn vợ đau đớn và xót xa.

Các vị nghĩ ai sẽ là người phải trả giá cho việc này? Tòa án lương tâm của các vị có chút thương tâm và trách vấn? Chuyện tưởng chừng như là không liên quan gì tới các vị, thì giờ lại có một sinh linh bé nhỏ đang kêu khóc đâu đó, để đòi lại sự công bằng cho mẹ nó, và đòi lại mạng sống của chính nó.

Tôi viết stt này không để câu view hay oán trách một ai, hay một tập thể nào vì có oán hận tôi cũng không mang con về lại được. Nhưng đã làm người thì cần có lương tâm các vị ạ. Sống sao để có đức cho con cháu. Cuộc sống nhân quả rõ ràng và quả báo thì nhãn tiền thưa quý vị.

Cầu Mong con yên nghĩ thanh thản con yêu của mẹ!”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý