Phi Thanh Vân cùng “chồng sắp cưới” chạy show mệt nghỉ sau scandal

biettuot biettuot @biettuot

Phi Thanh Vân cùng “chồng sắp cưới” chạy show mệt nghỉ sau scandal

(Ngoisao.vn) – Mới đây, sự xuất hiện của Phi Thanh Vân và Bảo Duy tiếp tục tạo sự chú ý đặc biệt cho mọi người, trong buổi ghi hình chương trình hài mới “Ơn giời! Cậu đây rồi!” với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng.

21/08/2014 03:36 PM
23,071


Phi Thanh Vân xuất hiện tươi tắn tại hậu trường

Có mặt tại trường quay khá sớm để chuẩn bị makeup và trang phục biểu diễn, Phi Thanh Vân gây bất ngờ với vẻ đẹp trẻ trung trong bộ váy qua phom dáng cổ điển quyến rũ. Người đẹp thu hút ống kính nhờ sự hoạt bát, thân thiện, đặc biệt sau loạt scandal tình cảm vừa qua.


"Nữ hoàng thị phi" gây bất ngờ với vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ

Riêng Bảo Duy – “tình trẻ” của Phi Thanh Vân đến muộn hơn với phong cách đơn giản cùng áo sơ mi tay ngắn, quần jeans kết hợp mũ lưỡi trai. Được biết, Bảo Duy cũng vừa trở về Sài Gòn sau khi hoàn tất xong thủ tục ly hôn cùng “vợ cũ" tại Phú Giáo, Bình Dương.


"Tình trẻ" Bảo Duy "hộ tống" Phi Thanh Vân chạy show sau scandal


Bảo Duy cũng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn và đang chờ quyết định chính thức của tòa

Sự xuất hiện của cặp đôi cũng nhanh chóng kéo sự quan tâm của mọi người. Đây cũng là lần thứ hai Phi Thanh Vân và Bảo Duy “công khai” mối quan hệ trước công chúng. “Trong thời gian vừa qua, Vân và Bảo Duy khá mệt mỏi, đặc biệt là anh Duy vì không phải là người của showbiz nên phải chịu nhiều áp lực lớn từ truyền thông và dư luận. Hiện tại, anh Duy cũng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn. Trước mắt, cả hai đang muốn ổn định tâm lý và tập trung cho công việc, bởi trong những ngày qua, Vân liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim và tham gia biểu diễn. Có anh Duy bên cạnh, Vân cũng thấy yên tâm phần nào.


Phi Thanh Vân chia sẻ cô cũng khá mệt mỏi trước áp lực vừa qua

Còn việc anh Duy đã có gia đình Vân không trách, do bản thân đã qua “một lần đò” thì chuyện đó Vân cũng không quan tâm nhiều. Sau khi đổ vỡ hôn nhân, không phải Vân không có người yêu, tuy nhiên mọi thứ đều do duyên số. Vì vậy, Vân sẽ cố gắng với tình cảm hiện tại của mình, cũng như mong muốn kết hôn và sinh con, bởi Vân luôn khát khao được làm mẹ”.


Người đẹp hiện tập trung cho công việc, ổn định tinh thần và đón chờ niềm vui làm mẹ

Trước thông tin “úp mở” chuyện có bầu "bốn tuần" với tình trẻ, Phi Thanh Vân không tiết lộ nhiều, cô chia sẻ: “Nói trước bước không qua, vì vậy khi nào thật sự chắc chắn Vân sẽ chính thức công bố tin vui với tất cả mọi người”.


Phi Thanh Vân cùng "anh trai" Hoài Linh


Và các danh hài nổi tiếng tại buổi ghi hình: Chí Tài, Việt Hương, Trường Giang

Sau hàng loạt scandal, Phi Thanh Vân cũng ngày càng đắt show đóng phim, sự kiện lẫn quảng cáo. Trong buổi ghi hình chương trình hài số đầu tiên mang tên “Ơn giời! Cậu đây rồi!”, ngoài Phi Thanh Vân còn có sự tham gia của nhiều danh hài nổi tiếng như: Hoài Linh, Chí Tài, Xuân Bắc, Thanh Thủy, Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, ca sĩ Dương Triệu Vũ

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân:


Phi Thanh Vân có mặt khá sớm để chuẩn bị chu đáo cho show diễn.
Người đẹp bắt mắt với bộ váy ngắn cúp ngực tone đen phối họa tiết hoa hồng trắng


"Nữ hoàng thẩm mỹ" tranh thủ trao đổi công việc với Ban tổ chức


Trấn Thành gây hài hước cùng hình tượng "thiên nga trắng"


Danh hài Xuân Bắc cũng bay vào nam tham gia chương trình


Ca sĩ Dương Triệu Vũ


Nghệ sĩ Thanh Thủy


Sau hàng loạt scandal, Phi Thanh Vân ngày càng "hot" và đắt show.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý