Phi Thanh Vân 'đong đưa' vòng 1 làm Xuân Bắc 'toát mồ hôi'

mesu mesu @mesu

Phi Thanh Vân 'đong đưa' vòng 1 làm Xuân Bắc 'toát mồ hôi'

Với bộ ngực đồ sộ, Phi Thanh Vân đã không ngại ngần ôm vai, bá cổ, hôn má MC Xuân Bắc làm người dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm này cũng phải ngại ngùng.

20/10/2014 10:15 AM
27,879
 
Cạnh đó, tập 3 còn là sự đụng độ hài hước vui nhộn giữa danh hài Hoài Linh và em trai ruột nam ca sĩ Dương Triệu Vũ trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi!
Tập 3 cùng với sự tham gia của khách mời Phi Thanh Vân, Dương Triệu Vũ, Chiến Thắng và Thúy Diễm. Nhưng có lẽ trong tất cả các thử thách tình huống hài hước mà 4 khách mời tham gia, điều đáng ấn tượng nhất chính là sự xuất hiện "đỏng đảnh" của Phi Thanh Vân. 
Với bộ ngực đồ sộ, Phi Thanh Vân đã không ngại ngần ôm vai, bá cổ, hôn má MC Xuân Bắc làm người dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm này cũng phải ngại ngùng. 
Không dừng lại, cô nàng còn bạo dạn đòi kéo luôn Xuân Bắc vào căn phòng bí ẩn chung với mình, nơi “chỉ có anh và em thôi” khiến "Nam Tào" phải la toáng cầu cứu Hoài Linh. Bước vào phòng tình huống trước Chí Tài và Trường Giang, Phi Thanh Vân liên tục khiến 2 "cây hài" nổi tiếng nhức đầu chóng mặt về độ "dẹo" và "điệu chảy nước" của mình. 



  

Hoài Linh cười ngặt nghẽo khi thấy Phi Thanh Vân "đong đưa ong bướm" làm Xuân Bắc ngượng "chín mặt".

Kết thúc phần thi của mình Phi Thanh Vân đã nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Hoài Linh: "Cô ta là một người rất là lém lỉnh. Trong tình huống Trường Giang đưa ra thì Phi Thanh Vân đã làm rất tốt. Thậm chí còn hơn yêu cầu của Trường Giang, làm Trường Giang phải tháo mồ hôi hột. Anh đã thấy em thể hiện bằng cách em ôm Trường Giang và vỗ rất mạnh vào, đó là cách trả thù “nhẹ nhàng” với những gì Trường Giang đã ra tình huống cho em. Nói chung phần trình diễn của em khá thú vị”. 
Trong khi đó, dù góp mặt trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi, và là em trai của giám khảo Hoài Linh, nhưng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vẫn không nhận được lời khen và chiếc cup lưu niệm của chương trình từ tay danh hài. Thay vào đó, nghệ sĩ Chiến Thắng đã trở thành người giành chiến thắng chung cuộc trong tập Ơn giời, cậu đây rồi tối qua (18.10). 


 Phi Thanh Vân "tấn công" Xuân Bắc liên tục khiến danh hài phương Bắc toát mồ hôi 

 Thử thách của Chiến Thắng với MC - nghệ sĩ hài Trấn Thành

 Diễn viên Thúy Diễm đối mặt với thử thách cùng danh hài Việt Hương

Dương Triệu Vũ với nghệ sĩ Thanh Thủy 



 

ù Dương Triệu Vũ thể hiện rất tốt và là em trai giám khảo, nhưng Hoài Linh vẫn dành chiến phần thưởng chung cuộc cho nghệ sĩ Chiến Thắng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý