Phi Thanh Vân khoe ảnh cưới 'nóng bỏng' với 'tình trẻ'

msstit msstit @msstit

Phi Thanh Vân khoe ảnh cưới 'nóng bỏng' với 'tình trẻ'

Công khai chuyện tình cảm với phi công trẻ, Phi Thanh Vân khiến nhiều người tò mò về một đám cưới. Mới đây, người đẹp dao kéo cũng đã khoe bộ ảnh “tình yêu vĩnh cửu” vô cùng nóng bỏng với tình trẻ.

26/09/2014 03:38 PM
32,684

 

 - Ảnh 1

Kể từ khi công khai tình cảm với bạn trai trẻ Bảo Duy, Phi Thanh Vân luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Thất bại trong cuộc tình đầu tiên với người chồng Tây, Phi Thanh Vân giờ đây đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới. Cô thường xuyên khoe những hình ảnh thân mật, tình cảm cùng bạn trai trên trang cá nhân.

 - Ảnh 2

Nếu như ghé thăm tường facebook của Phi Thanh Vân, chúng ta có thể thấy, hầu như ngày nào người đẹp dao kéo cũng cập nhật trạng thái hạnh phúc bên bạn trai của mình. 

 - Ảnh 3

Họ gắn lấy nhau như sam và dường như không thể rời nhau dù chỉ là nửa bước. Thậm chí, hai người khá vô tư thân mật mà không hề e dè trước ánh mắt của mọi người xung quanh. 

 - Ảnh 4

Dự định đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 10 âm lịch tới, Phi Thanh Vân và chồng sắp cưới khiến không ít người tò mò về những bức ảnh cưới. Tuy nhiên không phải để mọi người chờ đợi lâu, mới đây, cô nàng này cũng đã cũng chia sẻ bộ ảnh cưới ảo diệu, tình tứ bên vị hôn phu Bảo Duy.

 - Ảnh 5

Thậm chí, hai vợ chồng còn không ngần ngại trao nhau những nụ hôn nồng thắm và những ánh nhìn đầy hạnh phúc. 

 - Ảnh 6

Trong không gian ảo mộng cùng những đóa hồng đỏ, bộ ảnh này trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết và xóa mờ chênh lệch về tuổi tác của cặp đôi khiến cả 2 đẹp đôi khi ở cạnh nhau. 

 - Ảnh 7

Đặc biệt, bộ ảnh này cũng đã khéo léo che đi bụng bầu của người đẹp bằng những góc chụp và những đóa hồng đỏ rực rỡ.

 - Ảnh 8

Không những vậy, mang tên "tình yêu vĩnh cửu", bộ ảnh cũng đã ghi lại những khoảnh khắc tình cảm, hạnh phúc của cặp đôi.

Hồng Nhung (Ảnh: FBNV)

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý