Phi Thanh Vân khoe có bầu 4 tuần với 'phi công trẻ'

biettuot biettuot @biettuot

Phi Thanh Vân khoe có bầu 4 tuần với 'phi công trẻ'

Phi Thanh Vân đã xác nhận thông tin có con với người tình trẻ Bảo Duy được 4 tuần ngay trong bão scandal.

19/08/2014 09:35 AM
3,177

Mới đây, nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân chia sẻ cô đã có bầu với bạn trai phi công trẻ Bảo Duy. Theo đó, Phi Thanh Vân chia sẻ: "Hai vợ chồng xinh tươi đi bàn công việc mầm ăn con yêu ngoan không phá Ba Mẹ để Ba Mẹ làm việc với khách nghe".

Phi Thanh Vân trao đổi trên 2sao tin tức, cô đã có bầu 4 tuần tuổi và đây là niềm hạnh phúc của Phi Thanh Vân và phi công trẻ. Đã nhiều lần, Phi Thanh Vân chia sẻ mong ước có con và giờ đã thành hiện thực. Đây không chỉ là niềm vui của Phi Thanh Vân và bạn trai mà còn là niềm vui của fan. Nhiều người yêu mến Phi Thanh Vân đã gửi lời chúc mừng tới cô và bạn trai.

 - Ảnh 1

Phi Thanh Vân đã có bầu 4 tuần với phi công trẻ.

Trước đó, mối tình của Phi Thanh Vân và phi công trẻ đã vấp phải nhiều tin đồn không hay. Đầu tiên là tin đồn Bảo Duy có vấn đề về giới tính, và ngay sau đó Phi Thanh Vân đã lên tiếng khẳng định bạn trai cô chuẩn men.

Tiếp đến, cư dân mạng đã khui ra ảnh cưới của bạn trai Phi Thanh Vân. Qúa khứ của Bảo Duy liên tiếp bị phanh phui có vợ, có con. Trong khi dư luận đang xôn xao bán tín bán nghi thì Bảo Duy lên tiếng thừa nhận đã có vợ và con. Tuy nhiên, cả hai bên đã thống nhất chia tay và Phi Thanh Vân cũng đã biết chuyện, cả hai đều chấp nhận quá khứ của nhau.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Phi Thanh Vân và phi công trẻ luôn sánh bước cùng nhau.

Phi Thanh Vân sau cú vấp ngã mối tình đầu tiên với chồng ngoại quốc, cô giờ đây đã tìm cho mình được bến đỗ mới. Dường như cô đang rất hạnh phúc bên Bảo Duy. Tình cảm của hai người đã được củng cố vững chắc hơn khi Phi Thanh Vân mang bầu.

Quốc Huy

Xem thêm video clip : The Voice Kids: MV độc quyền liên khúc 'Ba kể con nghe-Nam nhi'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý