Phi Thanh Vân khoe eo thon cạnh dàn mẫu đình đám thời

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phi Thanh Vân khoe eo thon cạnh dàn mẫu đình đám thời

Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe vòng eo con kiến cùng làn da nâu cá tính bên cạnh dàn người mẫu đình đám 8 năm trước.

18/11/2014 12:39 AM
19,363

 

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ khoe bức ảnh chụp cùng loạt người mẫu đình đám của Việt Nam như: Thanh Hằng, Xuân Lan, Ngọc Quyên, Đinh Ngọc Diệp, Ngọc Hân, Trang Trần... khi tham gia cuộc thi "Người mẫu Việt Nam 2006". Trong ảnh, loạt người mẫu tự tin khoe dáng đẹp trong phần chụp hình áo tắm. Khác với vẻ ngoài sành điệu hiện tại, loạt người mẫu đình đám một thời trông rất "sến sẩm" với kiểu tóc "độc" cùng gương mặt khá "ngây ngô".


Phi Thanh Vân khoe eo thon cạnh dàn người mẫu đình đám một thời

Sau khi bức ảnh này được đăng tải, đã có rất nhiều lời bình luận khen ngợi Phi Thanh Vân. Đa số đều cho rằng, Phi Thanh Vân của 8 năm trước sở hữu một body chuẩn với vòng eo con kiến và làn da nâu cá tính. Một số khác còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với loạt người đẹp có mặt trong ảnh vì hiện tại, gần như tất cả chân dài này đều nổi tiếng và thành danh.


Rất nhiều lời khen ngợi dành cho Phi Thanh Vân và dàn chân dài


Phi Thanh Vân năm 2004


Cô nổi bật với làn da nâu cá tính khi tham gia thi "Người mẫu Việt Nam 2006"

Được biết, sau khi nổi danh từ cuộc thi người mẫu, Phi Thanh Vân bước chân vào điện ảnh và góp nhặt được nhiều thành công. Sau nhiều trắc trở của cuộc sống riêng, những tưởng người đẹp sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên mới đây, Phi Thanh Vân và chồng đã phải chịu cú sốc lớn khi cô bị sảy thai lần thứ 4. Hiện người đẹp đang cố gắng vượt qua nỗi đau và trở lại với công việc.


Hiện tại, người đẹp đã "lột xác" với làn da trắng mịn màng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý