Phi Thanh Vân lộ ảnh nhà bình dân dù khoe thu nhập bạc tỷ

biettuot biettuot @biettuot

Phi Thanh Vân lộ ảnh nhà bình dân dù khoe thu nhập bạc tỷ

Nhiều khán giả nhận xét, so với các ngôi sao khác trong làng giải trí Việt, nhà của nữ diễn viên Cô gái xấu xí có phần giản dị hơn.

24/06/2014 07:04 AM
25,062

Mới đây, Phi Thanh Vân khoe với người hâm mộ những góc nhỏ trong căn nhà nhỏ của mình. Người hâm mộ chú ý tới phòng ngủ của người đẹp. Nhìn trong hình, đây không phải là một căn phòng quá rộng rãi nhưng được bày trí khá gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài giường tủ, bàn trang điểm, Phi Thanh Vân còn treo khá nhiều ảnh cá nhân trong phòng.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Phòng khách với bộ ghế salon tối màu cũng được người đẹp đăng tải lên trang cá nhân. Nhiều khán giả nhận xét, so với nhiều Việt, nhà của người đẹp có phần khá giản dị.

 - Ảnh 3

Phi Thanh Vân còn nuôi một bể cá nhỏ trong nhà. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phi Thanh Vân tiết lộ, mỗi tháng cô kiếm hơn 350 triệu đồng nhờ và chắc chắn sau vài tháng nữa, số tiền đó sẽ nhân lên gấp 3 – 4 lần.

 - Ảnh 4

Bàn làm việc của Phi Thanh Vân được đặt ngay trong phòng khách. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí tự tin chia sẻ, hiện nay, cô có rất nhiều đàn ông yêu và theo đuổi nhưng đó là vì tài sản, danh tiếng và tiền bạc của Phi Thanh Vân. Cô đủ thông minh, sáng suốt để nhận ra điều đó nên vẫn chọn cách sống một mình.

 - Ảnh 5

Cách đây hơn một tháng, Phi Thanh Vân cũng hào hứng chia sẻ không gian rộng và thoáng của ngôi nhà mới tậu rất hợp với ý mình. Nữ hoàng dao kéo dí dỏm: "Đã chọn được ngôi nhà ưng ý. Ai cưới không? Búp bê tặng nè".

 - Ảnh 6

Căn nhà được sơn tông màu sáng, tạo không gian rộng rãi. Vì mới mua và chưa dọn về ở nên căn nhà vẫn trống trải, không có nội thất. Nhiều khán giả nhận xét, căn nhà ba tầng này không giống với tổ ấm mới được người đẹp vừa mới khoe.

 - Ảnh 7

Trước đó, Phi Thanh Vân từng chia sẻ về ngôi nhà vườn với khoảng không gian khá thoải mái.

 - Ảnh 8

Cô : "Sau bộn bề công việc, Búp bê chỉ muốn về căn nhà vườn để tìm lại khoảnh khắc bình yên". Không ít khán giả cảm thấy bất ngờ khi Phi Thanh Vân sở hữu nhiều ngôi nhà khác nhau.

Theo Zing


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý