Phi Thanh Vân lo lắng hậu quả lạm dụng 'dao kéo'

msstit msstit @msstit

Phi Thanh Vân lo lắng hậu quả lạm dụng 'dao kéo'

Phi Thanh Vân gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ, Sơn Tùng MTP gây tranh cãi khi hát trên sóng trực tiếp... là những tin tức giải trí đáng chú ý ngày 22/12.

22/12/2014 05:33 PM
7,376

 

Phi Thanh Vân gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

Xuất hiện trong sự kiện tối 21/12, Phi Thanh Vân được ông xã tháp tùng đến nhưng cô tỏ ra thiếu tự tin khi những ống kính máy ảnh chĩa về phía mình. Nữ hoàng dao kéo đang trải qua những ngày lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng dao kéo 10 năm trước. Theo đó, chiếc mũi của nữ diễn viên sinh năm 1982 bị biến dạng, lệch sang một phía, đầu mũi bị sưng tấy và có nguy cơ hoại tử.

Phi Thanh Vân chia sẻ trên báo Tri thức trực tuyến, chiếc mũi của cô có dấu bất thường khoảng một năm nay do hết hạn sử dụng: “Tôi đang ở trong những ngày tháng không vui do chiếc mũi có dấu hiệu bị nhiễm trùng. Cách đây 10 năm, công nghệ tiên tiến nhất của nâng mũi chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Cái này chỉ có giới hạn trong 10 năm là phải sửa lại. Hiện tại, tôi nâng mũi đã được 9 năm rưỡi và cảm thấy có dấu hiệu bất ổn từ năm ngoái".

 - Ảnh 1

Phi Thanh Vân rất thiếu tự tin với chiếc mũi biến dạng.

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1982 còn cho biết, chiếc mũi của cô ngày càng nhỏ lại so với mũi ngày xưa, đầu mũi bị sưng rất khó chịu. “Nếu để ý kỹ, mọi người sẽ thấy mũi của tôi nhỏ hơn ngày trước do sống mũi bằng silicon đang bị teo dần đi. Tôi cảm thấy rất khó chịu với việc này nên sắp tới tôi sẽ làm phẫu thuật nâng mũi lại bởi nếu không can thiệp, sẽ có nhiều biến chứng không lường trước được” – Phi Thanh Vân chia sẻ.

Thu Minh khóa môi chồng Tây trên sân khấu

Tối 21/12, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng tham dự một sự kiện trao giải tại TP.HCM. Trong đó, giải thưởng cao nhất của chương trình là giải Nghệ sĩ toàn mỹ với tiêu chí dành cho các nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, đồng thời có các hoạt động xã hội năng nổ đã được trao cho ca sĩ Thu Minh. Cô đã vượt qua nhiều cái tên cũng xứng đáng không kém là Mỹ Tâm, Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà và Thanh Bùi.

 - Ảnh 2

Thu Minh hạnh phúc bên chồng và các bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Bà bầu Thu Minh diện một chiếc đầm đen suông che vòng hai đang lớn dần. Cô nhận được giải thưởng do hội đồng nghệ thuật và các nhà báo bình chọn nên rất xúc động và chia sẻ giải thưởng này đúng ra phải trao cho chồng của mình.

 - Ảnh 3

Thu Minh hôn môi chồng Tây trên sân khấu.

“Chính anh đã giúp tôi có một cuộc sống toàn mỹ đúng như giải thưởng này” - nữ ca sĩ cũng không ngần ngại trao nụ hôn cho ông xã trước mặt các quan khách.

Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi hát trên sóng trực tiếp

Tối 21/12, Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trên sân khấu So You Think You Can Dance mùa 3. Trước đó mọi thông tin về việc nam ca sĩ điển trai biểu diễn trong đêm công bố kết quả top 4 được giấu nhẹm vì liên quan đến tranh chấp giữa anh với công ty quản lý.

 - Ảnh 4

Nhà sản xuất chương trình đã mời nam ca sĩ ở tuần trước nhưng kế hoạch bị hủy vì công ty cũ của Sơn Tùng M-TP gửi công văn đến Đài truyền hình. Có vẻ như sau một tuần thỏa thuận, giọng ca Chắc ai đó sẽ về đã được phép biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp.

Clip: Bản phối chính thức 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy, Sơn Tùng M-TP đã chuẩn bị bản mash-up Cơn mưa ngang qua - Em của ngày hôm qua để chiêu đãi người hâm mộ. Fan của nam ca sĩ vỡ òa vì tiết mục độc đáo của thần tượng. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng bản phối mới còn khá lạ lẫm với tai nghe của mọi người nên tiết mục không đủ thu hút.

PV (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý