Phi Thanh Vân ôm con trai đến tòa, Bảo Duy vắng mặt trì hoãn ly hôn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phi Thanh Vân ôm con trai đến tòa, Bảo Duy vắng mặt trì hoãn ly hôn

Người đẹp dao kéo đi cùng mẹ và con trai đến Tòa án làm thủ tục ly hôn nhưng vì Bảo Duy vắng mặt nên chưa thể giải quyết.

16/03/2017 10:48 AM
409

"Người đẹp dao kéo" đi cùng mẹ và con trai đến Tòa án làm thủ tục ly hôn nhưng vì Bảo Duy vắng mặt nên chưa thể giải quyết.

Sáng ngày 14/3, Phi Thanh Vân cùng mẹ ruột và con trai đến Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM để làm thủ tục giải quyết ly hôn với Bảo Duy.

Phi Thanh Vân ôm con trai đến tòa, Bảo Duy vắng mặt trì hoãn ly hôn - Ảnh 1

Phi Thanh Vân cùng mẹ đến tòa án làm thủ tục ly hôn. Ảnh Trí Thức Trẻ

Phi Thanh Vân có mặt lúc 8h30 sáng theo đúng lịch của tòa án, tuy nhiên, Bảo Duy lại không có mặt. Sau nhiều giờ chờ đợi Bảo Duy vẫn không xuất hiện, Phi Thanh Vân và đại diện tòa án đã nhiều lần liên lạc với Bảo Duy qua điện thoại nhưng cuộc hẹn đã bị lùi sang buổi chiều vì lý do Bảo Duy bị mệt.

Phi Thanh Vân bức xúc: "Tôi đã phải chờ 6 tiếng từ sáng tới chiều, tại tòa án quận 10 rồi lại ra về công cốc vì anh ta không đến. Tôi rất mệt mỏi và bực mình".

Tòa án Nhân dân Quận 10, TP. HCM sẽ tiếp tục hẹn gặp mặt cả nữ diễn viên và doanh nhân Bảo Duy vào thời gian tới đây. Nếu Bảo Duy quá số lần vắng mặt theo quy định, Phi Thanh Vân buộc phải làm hồ sơ đơn phương ly hôn tại Phan Thiết – quê của Bảo Duy.

Đầu tháng 2 vừa qua, khán giả bất ngờ khi Bảo Duy công khai chuyện ly hôn trên trang cá nhân và cho biết chính anh là người chủ động. Nguyên nhân do Phi Thanh Vân có nhiều tham vọng trong khi anh không đủ khả năng. Anh còn cho biết sẽ ra đi tay trắng không đòi hỏi gì cả.

Phi Thanh Vân ôm con trai đến tòa, Bảo Duy vắng mặt trì hoãn ly hôn - Ảnh 2

Bảo Duy và Phi Thanh Vân thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên, sau đó một thời gian, Phi Thanh Vân tố Bảo Duy đe dọa tính mạng, đập phá đồ đạc trong nhà,...Vụ ly hôn ồn ào bởi cả hai không tìm được tiếng nói chung, hai người liên tiếp vạch tội nhau trên mạng xã hội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý