Phi Thanh Vân tiếp tục đụng dao kéo vì mũi vẹo

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Phi Thanh Vân tiếp tục đụng dao kéo vì mũi vẹo

Người đẹp dao kéo vừa phải tức tốc trùng tu nhan sắc vì sống mũi silicone bị vẹo xuống, nhọn hoắt, có nguy cơ đâm thủng đầu mũi.

18/12/2014 08:36 PM
1,678

Phi Thanh Vân là một trong số ít những người đẹp Vbiz dám công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Sửa mũi, cắt mí mắt, nâng ngực, sửa răng, nâng hàm … và mới đây nhất là thay màu da, diện mạo và vóc dáng của Phi Thanh Vân đã hoàn toàn khác biệt so với thời cô chưa nổi tiếng. 

Phi-Thanh-Van-5-9122-1418870016.jpg

Phi Thanh Vân từng nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa mí mắt, nâng mũi...

Những tưởng sau khi thay sang màu da trắng trẻo đúng mốt, "cô gái xấu xí" sẽ hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình mà thôi đụng dao kéo thì mới đây, cô bất ngờ xuất hiện với chiếc mũi bị vẹo xuống. 9 năm trước, Phi Thanh Vân từng phẫu thuật nâng mũi sử dụng sụn silicone để có sống mũi cao, thẳng, thon gọn. Tuy nhiên, hiện tại, chiếc mũi của cô đã bộc lộ nhiều dấu hiệu "hết hạn sử dụng". Đầu mũi bóng đỏ, sưng tấy vì nguy cơ nhiễm trùng, sóng mũi bằng silicone vẹo xuống làm chiếc mũi trông nhọn hoắt và sắp sửa đâm thủng đầu mũi. Vì sự cố này mà Phi Thanh Vân phải tiếp tục viện tới sự trợ giúp của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. 

Phi-Thanh-Van-6-7075-1418870016.jpg

Chiếc mũi nâng bằng sụn silicone 9 năm trước của Phi Thanh Vân có dấu hiệu "hết hạn sử dụng" nên cô phải tiếp tục viện tới công nghệ dao kéo. 

Theo một nguồn tin, hiện tại, Phi Thanh Vân đã "đại tu" thành công chiếc mũi hỏng bằng công nghệ sửa mũi S-line mới nhất và được tạo hình mũi phù hợp với các số đo theo tỉ lệ khuôn mặt vàng. Công nghệ nâng cao sống mũi S-line có thể xử lý hiệu quả phần đầu mũi, để mũi sau khi sửa mềm mại, tự nhiên, phòng tránh được biến chứng bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi. Một chiếc mũi đẹp có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi. Đầu mũi không thấp, lỗ mũi nhỏ gọn, cánh mũi và trụ mũi tạo thành hình tam giác, chân gốc mũi bằng khoảng cách giữa hai khóe mắt. Hy vọng rằng sau thời gian hồi phục, Phi Thanh Vân sẽ sớm tái xuất với chiếc mũi đẹp đúng tiêu chuẩn. 

T.A

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý