Phi Thanh Vân tiết lộ ngày kết hôn với 'tình trẻ'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phi Thanh Vân tiết lộ ngày kết hôn với 'tình trẻ'

Theo chia sẻ trên trang cá nhân, ngày 29/10 tới, Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy sẽ đi đăng ký kết hôn hoàn tất thủ tục, nghĩa vụ nhà nước.

16/10/2014 08:01 PM
4,500

Phi Thanh Vân và bạn trai trẻ từng gây xôn xao trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt là thông tin, Phi Thanh Vân “ăn cơm trước kẻng” với bạn trai Bảo Duy khiến cho không ít người tò mò với đám cưới trong một ngày không xa của cặp đôi này.

 - Ảnh 1

Phi Thanh Vân tiết lộ ngày kết hôn với bạn trai trẻ.

Sau khi tung bộ ảnh cưới, mới đây, “nữ hoàng dao kéo” đã chính thức công bố ngày đăng ký kết hôn của mình trên Facebook cá nhân. Theo như chia sẻ, ngày 29/10 tới, Phi Thanh Vân và Bảo Duy sẽ chính thức đi đăng ký kết hôn để hoàn tất thủ tục và nghĩa vụ của nước nhà.

Xem thêm video: Elly Trần khoe clip con gái Cadie cười dễ thương

Nhiều bạn bè, những người yêu quý cô cũng đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc trên trang cá nhân. Vậy là sau thất bại trong cuộc hôn nhân với người chồng Tây, cuối cùng Phi Thanh Vân đã tìm được bến đỗ thứ 2, một bờ vai nương tựa mới trên con đường đời của mình.

Được biết, chồng sắp cưới của Phi Thanh Vân là Bảo Duy sinh năm 1984, kém cô 2 tuổi và đã từng có gia đình.

 - Ảnh 2

Người đẹp cũng rất hạnh phúc khi tái hôn lần này. Trước đây, cô đã từng chia sẻ nhờ có tình yêu mà cô trẻ xinh đẹp, tươi trẻ hơn cả về hình thức lẫn trong tính cách, suy nghĩ. Đồng thời, người đẹp cũng khẳng định, người chồng mới là người cô tìm kiếm bấy lâu, và vì thế, cô sẽ bất chấp tất cả để được chung sống cùng anh.

Cách đây ít lâu, Phi Thanh Vân đã khoe những bức ảnh cưới của mình trên trang cá nhân. Mặc dù, cô dâu không mặc váy cưới trắng và chú rể cũng không diện vest như thông thường nhưng những bức ảnh cưới của người đẹp vẫn hết sức cuốn hút, giấu đi được bụng bầu và mang một phong cách mới khiến cả hai trở nên xứng đôi hơn. Chồng sắp cưới cũng rất chu đáo, thường tháp tùng cô đến các sự kiện.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý