Phi Thanh Vân tố chồng dọa đốt nhà, đập phá tài sản

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phi Thanh Vân tố chồng dọa đốt nhà, đập phá tài sản

Không chỉ dọa đốt nhà kèm hình ảnh đập phá đồ đạc trong căn nhà cũ, Phi Thanh Vân còn kể chồng cũ có nhiều tật xấu như ăn chơi trác táng, thường lui tới vũ trường,...

05/02/2017 07:48 PM
2,385

Không chỉ dọa đốt nhà kèm hình ảnh đập phá đồ đạc trong căn nhà cũ, Phi Thanh Vân còn kể chồng cũ có nhiều tật xấu như ăn chơi trác táng, thường lui tới vũ trường,...

Báo Vnexpress đưa tin, rạng sáng ngày 5/2, Phi Thanh Vân chia sẻ chuyện bị chồng đòi con, dọa đốt nhà kèm hình ảnh đồ đạc trong căn hộ nơi vợ chồng cô từng sống bị đập phá và những tin nhắn gay gắt giữa hai người. Tuy nhiên, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã xóa dòng trạng thái này trên trang cá nhân của mình chỉ sau ít giờ đăng tải.

Phi Thanh Vân tố chồng dọa đốt nhà, đập phá tài sản - Ảnh 1

Phi Thanh Vân đăng tải dòng trạng thái kèm những tin nhắn đe dọa của Bảo Duy lên trang cá nhân. 

Trong tin nhắn gửi Bảo Duy, Phi Thanh Vân viết: "Tôi đã hết tình cảm với anh thực sự rồi". Nữ diễn viên cho rằng vì bức xúc trước sự cương quyết của vợ, nên Bảo Duy đã trở về nhà - nơi họ từng chung sống, đập phá đồ và chụp ảnh lại để gửi cho cô. Phi Thanh Vân buộc phải gọi bảo vệ chung cư tới giải quyết.

Phi Thanh Vân tố chồng dọa đốt nhà, đập phá tài sản - Ảnh 2

Chồng Phi Thanh Vân thách thức cô nếu không đưa con về anh sẽ đập phá nhà cửa.

Phi Thanh Vân còn công khai những tin nhắn về tật xấu của chồng như đi vũ trường, ăn chơi trác táng đến hết tiền,...

Ngay sau khi Phi Thanh Vân công khai tin nhắn của chồng trên trang cá nhân, Bảo Duy cũng đăng tải dòng trạng thái mới. Anh viết: "Bây giờ nhắm mắt lại ngủ một giấc thật sâu. Mơ một giấc mơ thật đẹp, được bên cạnh và vui đùa cùng các con là cảm thấy bình yên rồi. Cái tội của ba lớn quá... cũng bởi vì yêu và nhớ con nhiều lắm. Nóng giận mất khôn".

Trước Tết, khán giả bất ngờ khi Bảo Duy công khai chuyện ly hôn trên trang cá nhân và cho biết chính anh là người chủ động. Nguyên nhân do Phi Thanh Vân có nhiều tham vọng trong khi anh không đủ khả năng. Anh còn cho biết sẽ ra đi tay trắng không đòi hỏi gì cả.

Phi Thanh Vân tố chồng dọa đốt nhà, đập phá tài sản - Ảnh 3


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý