Phi Thanh Vân, Tuyền Mập bầu bí vẫn tham gia truyền hình thực tế

biettuot biettuot @biettuot

Phi Thanh Vân, Tuyền Mập bầu bí vẫn tham gia truyền hình thực tế

(ĐSPL) Phi Thanh Vân và nữ diễn viên Tuyền Mập dù đang mang bầu vẫn hào hứng tham gia gameshow Cùng nhau tỏa sáng 2015.

01/09/2015 05:34 PM
1,381

Khá đông nghệ sĩ nổi tiếng đã góp mặt trong buổi họp báo giới thiệu gameshow Cùng Nhau Tỏa Sáng 2015 vào chiều qua, 31/8.

Đáng chú ý, tại buổi họp báo có hai bà bầu và Phi Thanh Vân và Tuyền Mập ở trong cùng một đội chơi, người còn lại trong đội là nam diễn viên Hoàng Mập.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Phi Thanh Vân xuất hiện với bụng bầu lùm xùm.

Tại buổi họp báo, diễn viên Hoàng Mập cho biết ý nghĩa của “010” không chỉ tượng trưng cho ngoại hình của cả 3 mà còn có ý nghĩa là “không có đồng đội của mình thì không chiến thắng”. Thêm 1 thông tin thú vị là cả diễn viên Phi Thanh Vân và Tuyền Mập trong đội đều đang mang thai. Điều này cũng đã ảnh hưởng đến việc tập luyện của đội tuy nhiên nhóm quyết định “điên trong im lặng”, tức chọn nhiều tiết mục ít nhảy múa trên sân khấu để đảm bảo sự an toàn cho 2 bà mẹ.

 - Ảnh 3Phóng to

Các đồng đội của Phi Thanh Vân cũng không kém...tròn trịa.

 - Ảnh 4Phóng to

Ban Giám khảo của "Cùng nhau tỏa sáng" năm nay sẽ gồm MC Trác Thủy Miêu, diễn viên kiêm nhà sản xuất Việt Trinh, diễn viên Lê Khánh và giám khảo khách mời là diễn viên Trường Giang.

Diễn viên, ca sĩ kiêm MC Lê Phương cũng xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo cùng 2 đồng đội của mình là diễn viên Anh Tú – một gương mặt điển trai của sân khấu kịch Thế giới Trẻ và Biên đạo múa Lê Hải. So với các đội khác thì đội “Thanh sắc” của Lê Phương có lợi thế hơn khi 3 thành viên có thế mạnh ở cả lĩnh vực ca hát, diễn xuất và múa.

 - Ảnh 5Phóng to

Lê Phương và hai đồng đội.

Mặc dù có 2 đồng đội nam là stylist Trịnh Tú Trung và diễn viên Thuận Nguyễn bên cạnh nhưng hotgirl Sam vẫn đi cùng với mẹ đến dự buổi Họp báo. Cô trầm tính, ít nói nhưng gương mặt lúc nào cũng rạng ngời vẻ xinh xắn, dễ thương. Cô và 2 người bạn nam trong đội “Ô Kìa” đều chọn trang phục màu hồng phấn khi tham dự sự kiện.

 - Ảnh 6Phóng to

Stylist Trịnh Tú Trung, hotgirl Sam và nam diễn viên Thuận Nguyễn.

Lớn tuổi nhất trong tất cả 6 đội chơi của Cùng Nhau Tỏa Sáng 2015 là đội “Tam Sắc” với 3 thành viên: ca sĩ Quốc Đại, NSƯT Tú Sương và diễn viên Thụy Mười. Theo ca sĩ Quốc Đại, để mời được Tú Sương tham gia vào đội anh đã phải nan nỉ rất lâu bởi Tú Sương là người rất nhút nhát và ít khi tham gia các gameshow truyền hình. Tú Sương cho biết cô cũng rất hồi hộp và lo lắng vì không biết phải diễn thế nào trên sân chơi mới mẻ này. Tuy nhiên, khi tham gia rồi, cô cảm thấy chương trình rất thú vị.

 - Ảnh 7Phóng to

Đội chơi Tam Sắc.

Với sức trẻ và sự năng động, đội “Divo” của ca sĩ Băng Di, diễn viên BB Trần và biên đạo múa Huỳnh Mến luôn rộn ràng và tinh nghịch bất kể mọi lúc, mọi nơi. Ý nghĩa của tên đội “divo” cũng là mục tiêu của 3 thành viên: chinh phục các thử thách để tiếp tục được “đi vô” các vòng trong của chương trình. Tại buổi họp báo, Huỳnh Mến xuất hiện khá gợi cảm, bên cạnh Băng Di xinh đẹp không kém. 3 thành viên khá gắn kết và hợp ý nhau.

 - Ảnh 8Phóng to

Băng Di, diễn viên BB Trần và biên đạo múa Huỳnh Mến.

Đội cuối cùng trong 6 đội chơi là đội “Tươi Xanh” của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Đại Nhân và hiện tượng mạng “cô giáo Khánh” – Duy Khánh. Nếu như Duy Khánh có khá nhiều kinh nghiệm về diễn xuất thì với Khổng Tú Quỳnh và Đại Nhân, đây là một thử thách thú vị dành cho cả hai.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý