Phi Thanh Vân và Bảo Duy hoàn tất thủ tục ly hôn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phi Thanh Vân và Bảo Duy hoàn tất thủ tục ly hôn

Chồng cũ của Phi Thanh Vân Bảo Duy chia sẻ, hai người đã giải quyết xong thủ tục ly hôn, cả hai không có tài sản chung tranh chấp. Con trai của Phi Thanh Vân và Bảo Duy sẽ do mẹ nuôi, bố của bé sẽ p

23/03/2017 03:20 PM
176

Chồng cũ của Phi Thanh Vân - Bảo Duy chia sẻ, hai người đã giải quyết xong thủ tục ly hôn, cả hai không có tài sản chung tranh chấp. Con trai của Phi Thanh Vân và Bảo Duy sẽ do mẹ nuôi, bố của bé sẽ phải gửi tiền cấp dưỡng 10 triệu/tháng.

Chia sẻ với báo chí, Phi Thanh Vân và Bảo Duy xác nhận cả hai đã giải quyết xong mọi thủ tục tại tòa án vào sáng 22/3. 7 ngày sau tòa án sẽ ra quyết định chính thức.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy hoàn tất thủ tục ly hôn - Ảnh 1

Phi Thanh Vân hơn chồng cũ Bảo Duy 2 tuổi.

Theo đó, cả hai không có tài sản chung để tranh chấp. Bé Tấn Đức được Bảo Duy đồng ý giao cho Phi Thanh Vân trực tiếp chăm sóc còn anh cấp dưỡng hàng tháng để nuôi con.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy hoàn tất thủ tục ly hôn - Ảnh 2

Bảo Duy và Phi Thanh Vân trong tiệc mừng sinh nhật con trai năm 2015.

Phi Thanh Vân tỏ ra thoải mái sau khoảng thời gian ồn ào vì vụ ly hôn. "Giờ tôi thực sự là phụ nữ độc thân rồi", Phi Thanh Vân nói.

Mặc dù chia tay nhưng Phi Thanh Vân cho biết không muốn đối đầu với Bảo Duy vì anh vẫn là cha của con cô. Cô vui mừng vì cả hai đã tìm được tiếng nói chung.

"Tôi và Bảo Duy quá khác biệt. Tôi biết anh thương con và yêu tôi nhưng điều đó cũng không thể lấp đầy khoảng cách giữa hai chúng tôi. Tôi mong anh ấy sẽ có cuộc sống tốt sau ly hôn. Bản thân tôi cũng cố gắng lấy lại tinh thần, làm việc chăm chỉ để lo cho tương lai của con trai", cô nói.

Còn chồng cũ của Phi Thanh Vân tâm sự: "Tôi cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái, không vướng bận gì nữa. Tôi đang tập trung cho công việc của mình. Tôi không thấy hối tiếc về cuộc sống hôn nhân với Phi Thanh Vân chỉ vì chúng tôi đã hết duyên nợ thôi".

Ngoài phụ vợ nuôi con, hàng tháng, Bảo Duy mong muốn tranh thủ sắp xếp công việc thăm con vì anh cũng ở gần nhà vợ cũ.

Sau 2 năm gắn bó, cuối tháng 1/2017, Phi Thanh Vân và Bảo Duy lên tiếng xác nhận chia tay. Đến đầu tháng 2, Phi Thanh Vân công bố chuyện Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con. Cả hai xảy ra tranh cãi trên mạng xã hội suốt một thời gian dài.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý