Phi Thanh Vân 'vác' bụng bầu đi từ thiện cùng 'chồng sắp cưới'

biettuot biettuot @biettuot

Phi Thanh Vân 'vác' bụng bầu đi từ thiện cùng 'chồng sắp cưới'

(Ngoisao.vn) – Mặc bụng bầu ngày càng lộ rõ và thời tiết nóng gay gắt nhưng Phi Thanh Vân cùng chồng sắp cưới vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện.

13/09/2014 10:11 AM
51,933

Vào lúc 13h trưa qua (12/9), Phi Thanh Vân và “tình trẻ” cùng đoàn nghệ sĩ hơn 30 người, các Mạnh thường quân chương trình “Gắn kết yêu thương” đã có mặt tại Bệnh viện nhân dân Gia Định TP.HCM, tiếp tục chiến dịch đi qua 12 bệnh viện với những suất ăn chất lượng dành cho bệnh nhân nghèo.

Khác với hình ảnh quyến rũ ở mọi khi, “Nữ hoàng dao kéo” cùng “chồng sắp cưới” mặc áo thun đồng phục của chương trình kết hợp với jean rất giản dị. Đây cũng là lần xuất hiện “kín cổng cao tường” hiếm hoi của người đẹp.

Có mặt trong chương trình, cô nhiệt tình pha trò và phụ giúp mọi người xuống bếp nấu ăn cũng như phân phát đồ ăn cho các bệnh nhân. Chứng kiến rất đông bệnh nhân xếp hàng nhận những phần quà và cơm từ chương trình, Phi Thanh Vân cùng nhiều nghệ sĩ đã thực sự xúc động.

Chương trình "Gắn kết yêu thương" lần thứ 2 vào trưa qua còn có sự tham gia của nhiều văn nghệ sĩ được khán giả yêu mến từ lĩnh vực sân khấu cải lương, ca sĩ đến diễn viên truyền hình như: NSƯT Bạch Tuyết, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Hữu Quốc, Xuân Hương, Võ Minh Lâm, Tú Sương, Tiết Cương, Hoài An, Thuý Hạnh, Hạnh Thuý, Dương Cẩm Lynh, Hải Lý, Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Don Nguyễn, Phương Vy Idol, Quách Tuấn Du, Thuý Uyên, Bùi Caroon, Huỳnh Lợi… Chương trình còn có sự góp mặt của những MC như: Quỳnh Hoa, Quốc Bình, Bá Niên, Duy Hải, Anh Quân.


Phi Thanh Vân giúp Ưng Hoàng Phúc và bạn gái đeo khẩu trang, đội nón


Phi Thanh Vân và "chồng sắp cưới"


Ưng Hoàng Phúc và bạn gái


Dương Cẩm Lynh


NSƯT Bạch Tuyết


Don Nguyễn - Quách Tuấn Du


Thúy Uyên


MC Quỳnh Hoa


MC Anh Quân


Thúy Hạnh

100 phần quà và 200 suất ăn chất lượng cao đã được trao tận tay những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Ngoài ra, BTC đã quyên góp được thêm 20 triệu đồng từ các nghệ sĩ tham gia, các Mạnh thường quân và các bệnh nhân có điều kiện giúp đỡ thêm được 10 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 2 triệu đồng.


Các nghệ sĩ còn sẵn lòng phục vụ văn nghệ.

Suốt trong gần 4 giờ đồng hồ, ngoài việc chuẩn bị các phần ăn, các nghệ sĩ đã thay phiên mang đến những màn trình diễn “cây nhà lá vườn” gửi tặng các bệnh nhân để giúp họ có tinh thần thoải mái để tiếp tục chống chọi với bệnh tật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý