Phi vụ bí mật của biệt đội chim cánh cụt

mesu mesu @mesu

Phi vụ bí mật của biệt đội chim cánh cụt

Nếu yêu thích loạt phim hoạt hình Madagascar từng gây sóng gió với ba phiên bản điện ảnh, hẳn khán giả sẽ không thể nào quên bón nhân vật phụ nhưng rất đặc biệt: Skipper, Kowalski, Private và Rico nổi danh cùng biệt hiệu “Đội chim cánh cụt Madagascar”.

08/08/2012 02:05 PM
15,924

Với sự nhạy bén, tinh khôn và hài hước của mình, bốn chú chim cánh cụt đã bày ra những trò mạo hiểm vui nhộn, bất ngờ nhưng đầy tính tổ chức, luôn mang đến cảm giác thú vị cho khán giả xem phim.

Tỏ rõ bản lĩnh “chuyên nghiệp” từ rất sớm trong việc trốn khỏi sở thú, cướp tàu, cướp xe cho đến cả lái máy bay (trong phần chiếu rạp đầu tiên), bốn chàng cánh cụt đã mang đến cảm giác thích thú cho không ít người xem. Chiếm trọn sự yêu mến từ khán giả, bộ tứ này khiến các nhà sản xuất ưu ái dựng hẳn một loạt phim truyền hình dành riêng cho “đội chim cánh cụt đến từ Madagascar”.

Ở phiên bản này, người xem sẽ được chứng kiến cuộc đào tẩu khỏi Vườn thú Trung Tâm của bốn chàng cánh cụt dễ thương với hàng loạt tình huống độc đáo nhưng không kém phần hài hước.

Tạm biệt những người bạn dễ thương, bộ tứ lao vào cuộc hành trình phiêu lưu mới khi bày cách thoát ra ngoài hệ thống tàu điện và ống cống ngầm của New York. Luôn cho rằng mình là độc tôn, liệu họ còn đủ bản lĩnh khi phải đối đầu với những nhân vật đặc biệt: Julien – Vua của loài vượn cáo, cô rái cá Marlene, Mort hay rất, rất nhiều những “người hàng xóm” khác hay không?

Không có bất cứ điều gì có thể ngăn bạn khám phá loạt phim về bộ tứ cánh cụt đã trụ vững ở vị trí chương trình hoạt hình sở hữu người xem nhiều thứ 2 trong độ tuổi từ 2 đến 11 tại Mỹ.

Tưng bừng chờ đón Những Chú Chim Cánh Cụt Đến Từ Madagascar sẽ “phiêu lưu” đến Today TV-VTC7 và SNTV-SCTV6 lúc 17 giờ hằng ngày, bắt đầu từ 07/8/2012.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý