Phía Rocker Nguyễn lên tiếng về tin đồn lộ ảnh nhạy cảm

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phía Rocker Nguyễn lên tiếng về tin đồn lộ ảnh nhạy cảm

Công ty quản lý của Rocker Nguyễn khẳng định sẽ nhờ tới pháp luật để xử lý những hành vi gây ảnh hưởng tới hình ảnh, danh dự của nghệ sĩ.

14/05/2017 03:06 PM
432

Công ty quản lý của Rocker Nguyễn khẳng định sẽ nhờ tới pháp luật để xử lý những hành vi gây ảnh hưởng tới hình ảnh, danh dự của nghệ sĩ.

Vài ngày qua, những hình ảnh 18+ được cho là của ngôi sao trẻ Rocker Nguyễn đã bị lan truyền và bàn tán nhiều trên các diễn đàn mạng.

Phía Rocker Nguyễn lên tiếng về tin đồn lộ ảnh nhạy cảm - Ảnh 1

Rocker Nguyễn.

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng phía Rocker Nguyễn đã có phản hồi chính thức về scandal ảnh nhạy cảm này.

Theo đó, Stars Park Entertainment - công ty chủ quản của Rocker Nguyễn phủ nhận hoàn toàn những liên quan của nam ca sĩ tới những hình ảnh nhạy cảm đang được lan truyền kia.

Không chỉ có vậy, công ty này cho biết họ đã nắm được những bằng chứng cho thấy đây là những hình ảnh được cắt ghép có chủ ý, nhằm phá hoại, bôi nhọ hình ảnh và danh dự của Rocker Nguyễn. Chính vì vậy, họ sẽ cung cấp thông tin, bằng chứng cho các cơ quan chức năng để điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Nguyên văn thông báo của phía Rocker Nguyễn gửi tới truyền thông, công chúng:

"Vừa qua có những thông tin và hình ảnh thất thiệt được tung lên mạng và cho rằng đây là những hình ảnh của Rocker Nguyễn. Chúng tôi đã quan sát, theo dõi sự việc trong suốt những ngày qua và giữ thái độ im lặng để điều tra sự việc. Hiện chúng tôi đã nắm trong tay bằng chứng chứng minh những hình ảnh này là những hình ảnh cắt ghép vụng về trên mạng xã hội nhằm vu khống, xuyên tạc, xúc phạm đến danh dự nhiều nghệ sĩ, trong đó có nạn nhân là Rocker Nguyễn, thuộc quyền quản lý của công ty chúng tôi.

Chúng tôi khẳng định lại những hình đó không liên quan đến Rocker Nguyễn. Hiện nay đang có hiện tượng cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh của các nghệ sỹ nhằm trục lợi, câu like, lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ để quảng bá những sản phẩm không có nguồn gốc, hoặc phát triển các fanpage trên mạng xã hội nhằm mục đích gây tranh cãi, thu hút dư luận quan tâm, sau đó trục lợi từ nguồn dư luận đó.

Nhân đây văn phòng luật sư phía chúng tôi cũng đã chuyển các bằng chứng sang cơ quan chức năng, an ninh mạng nhằm truy tận gốc những người phát tán hình ảnh đồi truỵ, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động nghề và cuộc sống của các nghệ sĩ.

Chúng tôi cảm thấy rất phiền lòng khi một số báo mạng, hoặc các trang tin không chính thống hiện nay không điều tra kỹ lưỡng theo luật báo chí đã vội vàng tung lên những hình ảnh phản cảm, trôi nổi không rõ nguồn gốc và khẳng định như một thông tin chính thức để chuyển đến bạn đọc những bài báo méo mó, sai sự thật.

Các nghệ sĩ, phần lớn còn rất trẻ và cũng là nhưng con người bình thường như bao người khác, với những sơ sẩy và lỗi lầm trong quá trình tưởng thành và không ai là người hoàn hảo, vậy nên chúng tôi cũng coi như đây là cơ hội để nhắc nhở các nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của mình về việc chấn chỉnh và thận trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh của mình trên mạng xã hội cũng như trách nhiệm của một người nghệ sĩ với công chúng".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý