Phía sau clip quỳ gối trước mặt mẹ người yêu trên phố HN

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phía sau clip quỳ gối trước mặt mẹ người yêu trên phố HN

Tối 23/2, một đoạn clip ngắn cho thấy cảnh chàng trai quỳ gối, hứng chịu cơn tức giận của mẹ người yêu giữa phố Hà Nội gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

02/03/2015 12:11 AM
3,181

Trong clip, người phụ nữ được cho là mẹ của cô gái mặc áo trắng liên tục chửi mắng trong khi chàng trai đứng chắn trước mặt người yêu và liên tục van xin. Người mẹ thể hiện thái độ tức giận: “Mày buông tha cho con gái tao… Tao đã không thích là không thích”. Còn chàng trai luôn miệng van xin: “Đừng đánh nó”. chàng trai thậm chí còn quỳ gối cầu xin người mẹ bớt giận.

 - Ảnh 1

Đoạn clip được quay tại khu vực Vincom. Khi xảy ra sự việc, nhiều người tò mò đã dừng lại xem và quay lại clip này.

Được biết, chàng trai tên là T.N và cô gái là L. đã yêu nhau được khoảng 3 năm. Tuy nhiên này không được mẹ của cô gái chấp nhận và bị cấm cản. Khi cả hai đi chơi với nhau thì bị mẹ của L. bắt gặp.

Đoạn clip khi được chia sẻ trên mạng đã gây tranh cãi. Có người bày tỏ thái độ cảm thông cho chàng trai, cho rằng bà mẹ đã quá tức giận. Trong khi đó một số ý kiến lại giễu cợt hành động “quỳ gối” của chàng trai này.

T. M. – một trong số những người chứng kiến chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ rằng việc học trò yêu đương bị bố mẹ cấm cản cũng là lẽ thường. Không có bậc cha mẹ nào mà lại không lo lắng cho con cái. Còn chàng trai tuy nhìn có vẻ nghịch ngợm nhưng chạy ra đỡ đòn cho người yêu bao nhiêu cái tát. T.M cho rằng cư dân mạng không nên vì “tâm lý đám đông” mà có những bình luận chửi bới khi chưa biết rõ thực hư câu chuyện thế nào. Điều đó thể hiện "văn hóa share tràn lan, thiếu suy nghĩ" của một bộ phận các bạn trẻ ngày nay.

Linh An (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý