Phía sau Dũng Hà Hakoota là một “Bóng hình cô đơn”

sakura1 sakura1 @sakura1

Phía sau Dũng Hà Hakoota là một “Bóng hình cô đơn”

(ĐSPL) Có người từng nói: “Nhìn thấy Hakoota, nghe nhạc Hakoota là như chạm thấy khoảng không vô định sâu thăm thẳm”.

13/01/2017 08:18 PM
254

(ĐSPL) - Có người từng nói: “Nhìn thấy Hakoota, nghe nhạc Hakoota là như chạm thấy khoảng không vô định sâu thăm thẳm”.

Và điều ấy cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Bởi chính bản thân anh ấy cũng thừa nhận mình là người gom hết mọi ngóc ngách nỗi buồn để người xung quanh được vui hơn.

Nhạc của Hakoota không phải để nghe những lúc đang hạnh phúc. Nhạc của Hakoota cũng chẳng phù hợp với những không gian tiệc tùng ồn ã. Mà nó chỉ đơn giản như làn khói thuốc len lỏi trong màn đêm, xông thẳng vào trí não khiến mọi giác quan của ta bị đảo lộn.

Phía sau Dũng Hà Hakoota là một “Bóng hình cô đơn” - Ảnh 1

Ngồi một góc cà phê vỉa hè. Nhấp một ngụm cà phê đen, đắng như màn đêm Sài Gòn. Cắm tai nghe và nhắm mắt để lắng nghe thanh âm của những giọt buồn đang chậm rơi. Đó là tất cả những gì cần làm với bộ single của Hakoota Dũng Hà – “Bóng Hình Cô Đơn “.

“Bóng Hình Cô Đơn” gồm 3 ca khúc với bài hát chủ đề là sự kết hợp lần nữa giữa Hakoota Dũng Hà và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường kể từ sau single “Wake Up” vừa phát hành vào tháng 10/2016. Bài hát một lần nữa như lột tả nỗi lòng của người đàn ông đã qua bao mùa yêu thương luyến ái, đến cuối cùng vẫn chỉ lẳng lặng ngắm nhìn hạnh phúc từ phía xa. Nhạc sĩ Minh Cường chia sẻ rằng anh đã giữ ca khúc này trong 3 năm mà vẫn chưa tìm được ai thể hiền trọn vẹn được cảm xúc của mình khi viết ra bài hát cho đến khi gặp Hakoota.

Phía sau Dũng Hà Hakoota là một “Bóng hình cô đơn” - Ảnh 2

Trong bộ single lần này, Hakoota tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình trong nhưng bản cover ngọt ngào của âm nhạc Hàn Quốc. Với “Đường Song Song” từ “Confession” của nhóm 2AM và “Please Don’t”  từ K.Will. Đây đều là những nghệ sĩ mà Hakoota rất ngưỡng mộ. Thời gian trước mặc dù đã chia sẻ rằng những sản phẩm tiếp theo của mình sẽ mang màu sắc tươi dần lên. Nhưng bất ngờ phát hành single lần này lại là bộ 3 ca khúc tình buồn, anh đã có lời lý giải như sau: “ Khi tiếp tục chọn nhũng ca khúc theo phong cách u uất , trầm buồn, không hoàn toàn do tôi chủ động. Mà đơn giản mọi thứ cứ tự nhiên đến và tôi tự nhiên đón nhận mà thôi”.

Anh cũng không quên bật mí về kế hoạch sắp tới trong thời gian sau Tết Nguyên Đán sẽ là những ca khúc do chính anh sáng tác và tiếp tục đem đến cho quý khán giả những câu chuyện bí mật đầy thú vị xoay quanh cuộc sống được anh truyền tải trong các ca khúc. Và những dự án trong tương lai gần này sẽ đem đến nhiều sự kết hợp thú vị từ những producer trẻ mới tinh nhưng đầy tài năng không chỉ ở phạm vi Việt Nam mà còn có cả những rapper được mọi người yêu thích.

AN BÌNH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý