Philippines mang sao La Liga sang Việt Nam

mu mu @mu

Philippines mang sao La Liga sang Việt Nam

Chiều 19/11, đội tuyển Philippines đã chính thức đặt chân đến Hà Nội để bắt đầu hành trình chinh phục AFF Suzuki Cup 2014. Thành phần của đội tuyển Philippines lần này cũng có khá nhiều cầu thủ nhập tịch, trong đó có một cái tên từng thi đấu nhiều năm ở La Liga.

19/11/2014 09:33 PM
628

cầu thủ nhập tịch mà HLV Thomas Dooley đưa sang Việt Nam có thể kể đến Rob Gier, Kenshiro Daniels, Simone Rota, Daisuke Sato, Martin Steuble, Juan Guirado hay Javier Patino. Trong số những cầu thủ nhập tịch của Philippines đã đến Việt Nam chiều nay, Martin Steuble chính là cái tên đáng chú ý nhất. Tiền vệ 26 tuổi dày dạn kinh nghiệm này chính là một trong những nhân tố giúp cho CLB Sporting KC có được thành tích tốt tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) ở mùa giải này.

 - Ảnh 1

Philippines đã sẵn sàng chinh phục AFF Cup 2014.

Bên cạnh những cái tên kể trên, Alvaro Silva - cầu thủ từng có nhiều năm thi đấu tại La Liga trong màu áo Malaga cũng được đánh giá rất cao. Năm nay 30 tuổi, Alvaro Silva chính là cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất trong số những cầu thủ nhập tịch của Philippines.

Tuy nhiên, hậu vệ gốc Tây Ban Nha vừa nhập tịch Philippines, vẫn đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể khoác áo đội tuyển nước này tham gia AFF Cup 2014. Đây cũng là lý do HLV Thomas Dooley chỉ mới đăng ký 21 cầu thủ. Ông muốn chờ Alvaro Silva!

Philippines được xem là khắc tinh của ĐT Việt Nam. Trong hai kỳ AFF Suzuki Cup gần nhất vào năm 2010 và 2012, với lực lượng ngoại binh hùng hậu, đội tuyển Philippines đều vượt qua Việt Nam lần lượt 2-0 và 1-0.

Philippines sẽ bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2014 bằng trận ra quân gặp Lào (22/11), tiếp đến là Indonesia (25/11) và Việt Nam (28/11).

Danh sách đội tuyển Philippines:

Thủ môn: Patrick Deyto, Tomas Trigo.

Hậu vệ: Rob Gier, Juan Guirado, Daisuke Sato, Amani Aguinaldo, Simone Rota, Kenshiro Daniels.

Tiền vệ: James Younghusband, Manuel Ott, Misagh Bahadoran, Chris Greatwich, Jerry Lucena, Paul Mulders, Martin Steuble, Simon Greatwich, Curt Dizon, Dennis Villanueva.

Tiền đạo: Phil Younghusband, Mark Hartmann, Patrick Reichelt.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý