Phim '50 sắc thái' bị gỡ bỏ poster nhạy cảm ở Anh

biettuot biettuot @biettuot

Phim '50 sắc thái' bị gỡ bỏ poster nhạy cảm ở Anh

Poster phim 50 sắc thái – với hình ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên Dakota Johnson – đã phải đón nhận làn sóng chỉ trích từ công chúng Anh.

27/12/2014 09:01 PM
1,021

Bộ phim Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) – được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn E.L.James – đang khởi động chiến dịch quảng bá để ra mắt công chúng vào dịp Valentine năm tới. Bên cạnh một số hình ảnh và trailer đã được công bố, những tấm poster giới thiệu phim cũng đang xuất hiện ở một số quốc gia trên thế giới.

 - Ảnh 1

Tuy nhiên, poster của phim đang phải đón nhận làn sóng chỉ trích ở Anh, trong đó có hình ảnh nữ diễn viên chính Dakota Johnson khỏa thân, được bịt mắt và gương mặt mang đầy khoái cảm. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh này sẽ gây tác động xấu đến nhiều người xem, thậm chí có ý kiến còn nhận định đó là một cách quảng bá “rẻ tiền” cho phim.

Hình ảnh cũng từng xuất hiện trong trailer. Vì thế, nhiều nơi đã buộc phải gỡ bỏ poster bị cho là nhạy cảm này. Một đại diện của rạp chiếu phim tại Anh đã gửi lời xin lỗi tới khán giả. Trước đó, vào đầu tháng 12 vừa qua, Chính phủ Anh còn tuyên bố sẽ thẳng tay cắt bỏ nhiều cảnh “nóng” trong phim khi công chiếu.

Từ năm 2011, tiểu thuyết 50 sắc thái đã gây ra nhiều tranh cãi và cũng nhận không ít lời phê phán, khi miêu tả quá cụ thể những hành động nhạy cảm, mang đậm tính dục. Thậm chí, tác phẩm từng bị liệt vào danh sách những tác phẩm sách khiêu dâm cần phải cấm.

Cho tới thời điểm trailer phim được tung lên mạng, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích cả nữ ca sĩ Beyonce, bởi ca khúc Crazy in Love mà cô thể hiện trong phiên bản mới được sử dụng làm nhạc phim.

Bộ phim do nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson thực hiện, dự kiến sẽ được công chiếu ở Bắc Mỹ vào ngày 13/2/2015. Phim cũng sẽ được ra mắt ở Việt Nam cùng ngày.

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý