Phim ăn khách của Lee Min-ho bị cấm chiếu rạp Việt

msstit msstit @msstit

Phim ăn khách của Lee Min-ho bị cấm chiếu rạp Việt

Bộ phim “Gangnam 1970” sẽ không đến rạp Việt từ ngày 30/1 như dự kiến do không qua được cửa kiểm duyệt.

27/01/2015 07:12 AM
4,317

Theo kế hoạch phát hành, Gangnam 1970 sẽ khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 30/1 với tựa Việt Bụi đời Gangnam. Ngày 26/1, đơn vị phát hành - hãng BHD - chia sẻ bộ phim của tài tử Lee Min-ho không qua được kiểm duyệt và sẽ bị hoãn chiếu vô thời hạn ở Việt Nam.

Lý do bộ phim bị Hội đồng duyệt phim quốc gia hoãn vô thời hạn không được BHD cho biết.

 - Ảnh 1

Bụi đời Gangnam là bộ phim của đạo diễn Yoo Ha, nằm trong loạt 3 phim về đề tài đường phố mà đạo diễn này thực hiện trong một thập kỷ qua, sau Spirit of Jeet Keun Do và A Dirty Carnival.

Phim lấy bối cảnh tại quận Gangnam, nơi được thống trị bởi bạo lực và âm mưu của cả những người có quyền lực lẫn những người không có quyền lực.

Trong bộ phim này, các diễn viên nổi tiếng như Lee Min-ho, Kim Rae-won đã có sự thay đổi lớn về mặt hình ảnh, gai góc hơn và ấn tượng hơn.

 - Ảnh 2

Gangnam 1970 ra mắt khán giả Hàn Quốc từ 21/1 và nhanh chóng đạt một triệu lượt xem chỉ sau bốn ngày trình chiếu. Tuy không đến rạp Việt, phim vẫn bán cho 10 quốc gia châu Á khác gồm Trung Quốc, Myanmar, Singapore, Đài Loan, Hồng Kong, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, và Nhật Bản. Phim cũng dự kiến đến Bắc Mỹ và châu Âu đầu tháng tới.

Nhiều người cho rằng rất có thể những cảnh bạo lực tàn khốc trong Bụi đời Gangnam là nguyên nhân khiến phim không qua được "ải kiểm duyệt".

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Xem thêm clip:

Chàng trai năm ấy: Phạm Quỳnh Anh hóa tắc kè hoa đầy màu sắc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý