Phim "Bụi Đời Gangnam" không thể qua được kiểm duyệt tại Việt Nam

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim "Bụi Đời Gangnam" không thể qua được kiểm duyệt tại Việt Nam

(ĐSPL) Bộ phim Bụi Đời Gangnam dự kiến phát hành 30/01/2015 của BHD đã không qua được kiểm duyệt nên trì hoãn vô thời hạn.

26/01/2015 09:46 PM
749

Đại diện truyền thông của BHD đã gửi thông cáo này đến báo chí, truyền thông vào hôm nay (26/1/2015) và cho biệt rất tiếc về điều này.

Phim "Bụi Đời Gangnam" không thể qua được kiểm duyệt tại Việt Nam - Ảnh 1Phóng to

Bụi đời Gangnam của Lee Min Ho không thể chiếu tại Việt Nam.

Trước đó, bộ phim Bụi Đời Gangnam (tên quốc tế : Gangnam 1970) đã có buổi công chiếu ra mắt báo chí và giới truyền thông Hàn Quốc tối ngày 20/1 vừa qua. Cả ekip sản xuất và dàn diễn viên của phim như Lee Min-ho, Kim Rae-won, Jung Jin-young...đều có mặt đông đủ để gởi lời chào và cảm ơn đến khán giả. Ngoài ra đoàn phim cũng dành nhiều thời gian để trả lời nhiều câu hỏi của báo giới xoay quanh dự án này.

Phim "Bụi Đời Gangnam" không thể qua được kiểm duyệt tại Việt Nam - Ảnh 2Phóng to

Lee Min Ho cùng Kim Rae Won, hai nhân vật chính của phim.

Lee Min-ho không những là một diễn viên rất được yêu thích ở Hàn Quốc và còn là một người đồng nghiệp rất được lòng mọi người, nên rất nhiều bạn bè đã tạm gác lại công việc để đến chúc mừng anh.

Park Shin-hee, cô bạn diễn xinh đẹp của Lee Min-ho trong phim The Heirs rạng rỡ tới chúc mừng "tình cũ". Ngoài ra còn có Kim Woo-bin, Choi Jin-hyuk cũng đều là những bạn diễn trong The Heirs tới chúng mừng Lee Min-ho.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện rất giản dị nhưng sang trọng của Kim Hee-sun, Kim Bum, Park Bo-young...Lee Min-ho thì cười rạng rỡ vì buổi họp báo thành công tốt đẹp.

Gangnam Blues hoàn thành bộ ba phim đề tài đường phố mà đạo diễn Yoo Ha đã thực hiện trong thập kỷ qua. Đã 10 năm kể từ khi đạo diễn YOO hoàn thành Spirit of Jeet Keun Dobộ phim mô tả những thanh niên tham gia vào bạo lực trong hệ thống giáo dục của Hàn Quốc, và 8 năm kể từ Dirty Carnival, một phim khác cho thấy tiền bạc được sử dụng để tạo ra bạo lực như thế nào.

Là phần cuối cùng trong bộ ba phim đường phố của đạo diễn Yoo Ha, "Gangnam Blues" tập trung vào một thập kỷ đầy biến động trong lịch sử Hàn Quốc, khi sự phát triển của khu Gangnam bắt đầu. Cũng giống như 2 bộ phim trướcnhững conđường của Gangnam được tạo ra bằng bạo lực và âm mưu của cả những người có quyền lực lẫn những người không cóquyền lực.Như là một biểu tượng của sự giàu có và sức mạnh, bộ ba phim lấy bối cảnh tại quận Gangnam, vì vậy nó cũng có thể được gọi là bộ ba phim Gangnam, và  tất cả các phim đều khắc họa những người trẻ là nhân vật chính, đây cũng có thể được xem là bộ ba phim về tuổi trẻDù quá trình thực hiện gặp phải những khó khăn nhưng cuối cùng như một tiếng vĩ thanh, đạo diễn Yoo Ha đã hoàn tất bộ ba phim đường phố của mình với "Gangnam Blues".

Các nam diễn viên LEE Min-ho và KIM Rae-won đã có sự thay đổi lớn sau khi thực hiện bộ phim. Đạo diễn Yoo Ha cũng từng biến đổi Kwon Sang-woo (Spirit of Jeet Keun Do) và ZO In-sung (A Dirty Carnival) thành những ngôi sao lớn trong quá khứ. Và bây giờ ông tiếp tục biến  LEE và KIM trở thành những nhân vật tham vọng nhất trong phim ảnh thời gian gần đây với "Gangnam Blues".

LEE Min-ho nổi tiếng nhất với vai diễn trong "Boys over Flowers" (phim truyền hình), trong đó anh đóng vai một người thừa kế giàu có. Nhưng lần này anh trở lại với một vai diễn nghiêm túc là một thanh niên lớn lên trong nghèo khó đã quyết định tự mình làm chủ số phận bằng cách tham gia vào một băng đảng và nhảy vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản đầy lợi nhuận. Ánh nhìn sắc lẻm và những cú đấm nguy hiểm của anh trong "Gangnam Blues" sẽ có vẻ rất lạ lẫm với người hâm mộ lâu năm của LEE, những người đã quá quen với chất lãng mạn ở anh vốn là thứ chinh phục họ. Nhưng họ sẽ sớm khám phá ra nhiều hơn về những phẩm chất nam tính của anh chàng điển trai đa diện này.

KIM Rae-won vào vai Yong-gi, kẻ sẽ không từ một thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là giết chết những người dưới trướng mình. Tuy nhiên đồng thời, anh cũng là một người anh em đầy tình nghĩa với Jong-dae, người mà anh đã gặp trong trại trẻ mồ côi. Sự hai mặt này chính là điều khiến nhân vật này rất thú vị để theo dõi vì anh ta rất khó đoán. Đối với một người đã trở thành người có quyền lực lớn thứ hai trong một băng đảng, có điều gì đó rất bí ẩn và dữ dội về anh ta. Anh ta là một người sẽ thực hiện mọi thứ một cách nhanh chóng tức thời. Vai diễn này là sự trở lại của KIM Rae-won với dòng phim hành động xã hội đen.

HOÀNG ANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý