Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng

(ĐSPL) Vấn đề giới tính luôn là vấn đề gây tranh cãi, dưới góc nhìn đầy tính nhân văn, Cầu vồng không sắc đã lột tả một khía cạnh “đời” về tình yêu đồng tính của xã hội hiện đại.

04/03/2015 09:22 PM
1,119

MV nhạc phim "Cầu vồng không sắc"

Việc làm phim về giới tính khó khăn hơn bao giờ hết. Vì nếu không khai thác hết tâm tư tình cảm của tình yêu đồng giới một cách chân thực nhát thì vấp phải sự chế bai của thế giới thứ ba. Còn nếu sử dụng quá nhiều cảnh nóng, cảnh hôn để lột tả tình yêu như những phim tình cảm thông thường lại gây phản cảm cho các khán giả khác.

Nắm được xu hướng và tâm lí chung đó, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến trong vai trò đạo diễn, nhà sản xuất lẫn biên kịch đã cho ra đời "Cầu vồng không sắc" lấy tình đồng tính là chủ đề nhưng lại ý nhị, trung thực và tinh tế. “Cầu vồng không sắc” nói về tình yêu của những người đồng tính, gửi gắm tới các bạn trẻ về một tình cảm nhẹ nhàng nhưng không kém phần chân thành và sâu sắc. Những câu nói trong phim về những quan niệm "có sai, có đúng" về những mối quan hệ đồng tính có lẽ sẽ ám ảnh người xem nhiều nhất khi kết thúc phim.

Siêu mẫu Vũ Tuấn Việt và MC Thanh Tú sẽ đảm nhận hai vai chính của phim. Bằng cách lối diễn tự nhiên, chân thật, Thanh Tú và Vũ Tuấn Việt đã lột tả một mối tình nồng nàn, quyết liệt nhưng vẫn cố kiềm chế trong một chừng mực vì những ánh nhìn cổ hủ, những suy nghĩ còn bó hẹp trong của những người thân trong gia đình.

Thanh Tú trong vai anh chàng Hoàng vốn ngây thơ, luôn nhìn cuộc sống màu hồng và chỉ biết lao đầu vào yêu cho đến khi bi kịch ập đến, với những đoạn cao trào tâm lý khiến người xem phải nói là "dại người".

Bất ngờ thật sự là ở Vũ Tuấn Việt trong vai Hùng, anh phải giữ âm trạng kìm nén, đấu tranh tâm lý dằng xé dữ dội để kìm hãm con người mình, giữ tròn đạo nghĩa.

Mỹ nhân một thời Kim Khánh tái xuất với vai bà mẹ độc đoán và tàn nhẫn khi ngắn cấm tình yêu của con mình và hơn ai hết bà là người có ái nhìn ác cảm với chính con trai ruột chỉ vì cậu yêu anh trai nuôi của mình.

Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng - Ảnh 1

Kim Khánh

Những con số khủng của “Cầu vồng không sắc"

Với mong muốn làm một bộ phim thật sự nghiêm túc và đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt, ê kíp của “Cầu vồng không sắc” đã không ngại hao tốn kinh phí và nhân lực để đưa khán giả đến cực đỉnh của cảm xúc.

Đầu tiên là con số 400 và 31 ngày. Đây là con số diễn viên quần chúng tham gia trong một trường đoạn là một con số thật ấn tượng. “Cầu vồng không sắc” là phim điện ảnh đầu tiên tái hiện lại cảnh lễ hội Haloween vô cùng hoành tráng.

Đoàn phim phải mất một tháng ròng để casting được 100 nam người mẫu trong số 400 diễn viên quần chúng tham gia. Tìm được diễn viên đã khó, chuẩn bị phục trang cho từng ấy người quả thật không đơn giản. Mặc dù cảnh lễ hội Halloween chỉ xuất hiện trong vài phút trên phim nhưng việc chuẩn bị mất gần 2 tháng. Việc chuẩn bị đã khó, triển khai quay phim còn khó hơn khi đồng thời phải hoá trang cho 400 diễn viên quần chúng thành những nhân vật yêu thích. Cảnh quay liên tục được thực hiện trong 4 ngày liên tục.

Về cảnh quay, phải nói một bộ phim có cảnh quay đẹp, mọi góc quay, bối cảnh đều được thực hiện một cách rất lãng mạn và chinh phục thị giác người xem. Nếu nói đây là một kịch bản "tiểu thuyết ngôn tình" dạng bi cũng không sai. Những cú quay góc rộng flying cam đã kiến cho cảnh quay trong film trở nên cực kì hấp dẫn.

Ngoài những phân đoạn lột tả sâu sắc nhân vật của các diễn viên chính, bộ phim còn thu hút bởi những yếu tố khác đặc biệt. Đó là những phân cảnh vui nhộn, hài hước của các diễn viên Minh Béo, Thu Trang. Hay những cảnh quay nóng bỏng trong phòng tắm giữa hai diễn viên nam Vũ Tuấn Việt và Thanh Tú. Đặc biệt, cảnh quay giằng xé nội tâm giữa bà mẹ Kim Khánh và Vũ Tuấn Việt là cảnh quay đắt nhất và để lại nhiều cảm xúc nhất cho đoàn làm phim khi thực hiện bộ phim này.

Chi phí đầu tư cho cảnh lễ hội này lên đến hơn 1 tỷ đồng. Để đảm bảo tính độc đáo, đoàn phim đã lựa chọn một khu đường lãng mạn trong khu du lịch ở Quận 9 làm bối cảnh chính cho cổng vào quán bar. Hàng trăm bóng đèn đã được sử dụng để tái tạo ngoại cảnh sôi động cho lễ hội Halloween. Khu vực chính của lễ hội được quay tại một phòng trà lớn trong trung tâm TP Hồ Chí Minh. Việc cải tạo phòng trà thành một quán bar lớn đòi hỏi kinh phí không hề nhỏ.

Với lối kể chuyện thông minh, sự đầu tư công phu về bối cảnh, "Cầu vồng không sắc" được kì vọng sẽ làm rung động trái tim người xem, dẫn dắt mọi người qua nhiều tầng cung bậc cảm xúc, để lại dấu ấn riêng biệt trong dòng phim đề tài về người đồng tính.

Những hình ảnh hậu trường mới nhất của "Cầu vồng không sắc":

Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng - Ảnh 2


Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng - Ảnh 3


Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng - Ảnh 4


Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng - Ảnh 5


Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng - Ảnh 6


Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng - Ảnh 7


Phim "Cầu vồng không sắc" tung hình yêu đồng tính nóng bỏng - Ảnh 8


PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý