Phim cổ trang mới tung ảnh hậu trường 'minh oan' cho Tiểu Long Nữ

msstit msstit @msstit

Phim cổ trang mới tung ảnh hậu trường 'minh oan' cho Tiểu Long Nữ

Tần Thời Minh Nguyệt bộ phim cổ trang mới nhất do Trần Nghiên Hy thủ vai chính vừa tung ra loạt ảnh hậu trường mới.

16/12/2014 04:45 PM
2,348

Từ khi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Thần điêu đại hiệp bản 2014 lộ ra, Trần Nghiên Hy đã phải chịu rất nhiều áp lực của dư luận vì bị chê là "Tiểu Long Nữ xấu nhất lịch sử phim ảnh". Dù bị chê tơi tả nhưng nữ diễn viên sinh năm 1983 dường như vẫn không nản chí trước các dự án phim cổ trang.

Hình ảnh của Trần Nghiên Hy trong phim mới cho thấy nếu tìm được tạo hình thích hợp, nữ diễn viên 8X hoàn toàn có thể trở thành một mỹ nhân cổ trang.

Gần đây, Tần Thời Minh Nguyệt - bộ phim cổ trang mới nhất do Trần Nghiên Hy thủ vai chính vừa tung ra loạt ảnh tại phim trường. Trái ngược với hình ảnh một nàng Tiểu Long Nữ mờ nhạt, kém sắc, tạo hình nhân vật Mạc gia y tiên Đoan Mộc Dung của cô trong dự án phim này nhận được khá nhiều thiện cảm của khán giả.


Tạo hình của Trần Nghiên Hy ưa nhìn hơn rất nhiều so với trong Thần điêu đại hiệp.

Càng nhìn những hình ảnh này, làn sóng phẫn nộ càng "nhấn chìm" Vu Chính, biên kịch kiêm đạo diễn Thần điêu đại hiệp 2014. Đa số mọi người đều cho rằng, việc Tiểu Long Nữ xấu thậm tệ là lỗi hoàn toàn ở con mắt "thím" Vu. Chỉ cần chuyển sang tay đạo diễn Trầm Nhạc Bình (phim Tần Thời Minh Nguyệt), mọi chuyện đã trở nên khác hẳn.

Trước đây Trần Nghiên Hy cũng từng tham gia một bộ phim cổ trang là Hoa dạng. Dù không thật sự xinh đẹp xuất thần nhưng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của Nghiên Hy giúp cô thể hiện khá thành công vai diễn một nàng ca kỹ xinh đẹp thời Minh.

Trước đây, khi mới công bố tạo hình các diễn viên chính trong Tần Thời Minh Nguyệt, Trần Nghiên Hy cũng vấp phải khá nhiều sự phản đối của khán giả. Tuy nhiên, khi nhìn vào những hình ảnh hậu trường mới được tung ra, khán giả hoàn toàn có quyền hi vọng rằng, đây không phải là trường hợp Tiểu Long Nữ thứ hai trên màn ảnh.

Phim truyền hình Tần Thời Minh Nguyệt do công ty Điện ảnh Đường Nhân và Khoa kỹ Huyền Cơ hợp tác sản xuất. Phim khai máy vào ngày 15/8/2014, hiện vẫn đang trong quá trình quay, dự kiến sẽ lên sóng vào giữa năm 2015 tới.


Tạo hình của Trần Nghiên Hy trong phim cũng từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.


Một số hình ảnh trong phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý