Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng

biettuot biettuot @biettuot

Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng

06/03/2015 12:15 AM
14,461

Dù thời gian ra mắt muộn nhất so với các bộ phim khác nhưng “Quý tử bất đắc dĩ” hiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả nhiều nhất trong các bộ phim chiếu Tết. Sau 10 ngày công chiếu mặc dù phải cạnh tranh với các phim Việt chiếu Tết khác và một số phim nước ngoài "bom tấn", nhưng cái tên “Quý tử bất đắc dĩ” vẫn là một lựa chọn của đa số khán giả tìm đến nhu cầu giải trí phim ảnh dịp Tết Ất Mùi.

Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng 7

Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng 6

Doanh thu bộ phim đã thu hút khoảng 300 ngàn lượt xem và thu về gần 30 tỷ đồng. Các suất chiếu ở các rạp hầu như đều gia tăng đáng kể, điển hình có những rạp ưu ái dành cho bộ phim với sự góp mặt của cha con Hoài Linh 16 suất chiếu đưa tổng số lên đến khoảng 250 suất chiếu vào những ngày cao điểm mùng 2 cho đến mùng 5 Tết.

Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng 5

Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng 4

Với cốt truyện mang tính nhân văn và những diễn biến câu chuyện liền mạch, hợp lý, bô phim đã thực sự chinh phục được công chúng ở mọi lứa tuổi. Ca sĩ Hoài Lâm với vai diễn chàng “quý tử chính hiệu” bên cạnh bộ đôi diễn viên hài duyên dáng Hoài Linh - Việt Hương đã tạo được những ấn tượng tốt đẹp khi hoàn thành tốt vai diễn phim điện ảnh Tết đầu tay của mình.

Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng 3

Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng 2

Đúng như mong mỏi của cha nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm đã tự mình tạo được một hình ảnh riêng dù phải diễn bên cạnh những diễn viên gạo cội, có nghề như: Việt Hương, Trấn Thành, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương...

Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng 1

Phim của cha con Hoài Linh thu hàng chục tỷ đồng 0

Nhâp dịp đón nhận tin tốt lành đầu năm mới Ất Mùi, êkíp sản xuất bộ phim đã giới thiệu bài hát kết thúc phim “Yêu phải cưới”. Đây là bài hát mang giai điệu vui tươi, dí dỏm và được tất cả các diễn viên rất hăng hái cùng hòa mình vào điệu nhảy Flashmob để chúc mừng hạnh phúc cho đôi tình nhân già ông Minh và bà Hai Mùi khi họ tìm thấy được hạnh phúc bên nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý