Phim của Đàm Vĩnh Hưng gây 'náo loạn' tại rạp Hà Nội

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim của Đàm Vĩnh Hưng gây 'náo loạn' tại rạp Hà Nội

Trước khi công chiếu Hiệp sĩ mù chính thức trên toàn quốc, sự kiện thảm đỏ diễn ra tối 26/9 tại Hà Nội với sự có mặt của ê kíp làm phim, giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả.

27/09/2014 12:06 PM
20,398

Sau sự kiện ra mắt long trọng và ấn tượng diễn ra tại TP.HCM, ngày 26/9 lễ công chiếu chính thức phim “Hiệp sĩ mù” tại miền Bắc và trên toàn quốc đã diễn ra tại trung tâm thương mại Mipec – Hà Nội. Hoạt động này tiếp tục thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo cơ quan báo chí, truyền hình cùng với giới nghệ sĩ tại khu vực Hà Nội.

Trước khi công chiếu chính thức trên toàn quốc, sự kiện thảm đỏ diễn ra với sự có mặt của ê kíp làm phim, giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả có quan tâm đến dự án hợp tác giữa đạo diễn người Mỹ gốc Việt Lưu Huỳnh và giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng.

Tiếp tục lựa chọn bộ trang phục do NTK Công Trí thiết kế riêng, vẻ lộng lẫy của Ngọc Thanh Tâm – nữ diễn viên của phim “Hiệp sĩ mù” trên thảm đỏ khiến cho rất nhiều bất ngờ và trầm trồ.

 - Ảnh 1

Với ý tưởng lấy cảnh người mẹ đoàn tụ đứa con trên cánh đồng cải sau khi tìm lại được đôi mắt xanh, bộ trang phục đặc biệt của Ngọc Thanh Tâm cũng chính là yếu tố độc đáo nhất trong sự kiện này.

 - Ảnh 2

Khá lo lắng với vai diễn lớn đầu tay, song Ngọc Thanh Tâm đã rất xúc động khi nhận được nhiều sự quan tâm của báo giới và khán giả. Nhân cơ hội gặp gỡ đông đủ và hiếm hoi này, “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt cũng gửi lời cảm ơn đến ekip sản xuất phim và tất cả những người đứng sau hỗ trợ, động viên mình để hoàn thành vai diễn khá “nặng kí”.

Sánh vai cùng Ngọc Thanh Tâm trong sự kiện còn có giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Đinh Y Nhung, Quốc Cường và Quách Ngọc Ngoan.

 - Ảnh 3

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với vai trò Giám đốc sản xuất "Hiệp sĩ mù".

 - Ảnh 4

Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung.

 - Ảnh 5

Đàm Vĩnh Hưng và Quốc Cường.

 - Ảnh 6

Quách Ngọc Ngoan

Đến chúc mừng “Ông hoàng nhạc Việt” lần đầu lấn sân sang điện ảnh còn có sự tham gia của: cựu người mẫu Thuý Hằng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Ngọc Khuê, Mỹ Dung, Minh Quân, Lê Việt Anh, Hùng Cửu Long, Đức Hùng, Top 15 Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương Trương Tùng Lan, MC Thái Dũng, MC Đại Dương… và nhiều người đẹp nổi tiếng khác.

 - Ảnh 7

Dương Triệu Vũ cùng các diễn viên "Hiệp sĩ mù".

 - Ảnh 8

Vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn và doanh nhân Hùng Cửu Long.

 - Ảnh 9

Vợ chồng hoa hậu Jennifer Phạm.

Cảm động trước tình cảm của nghệ sĩ và đông đảo khán giả từ các tỉnh lân cận như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai… trong sự kiện công chiếu “Hiệp sĩ mù” trên toàn quốc, Đàm Vĩnh Hưng còn “rủ rê” Dương Triệu Vũ thể hiện một số bài hát như: Con yêu, Đợi em trong mơ, Ô kìa đời bỗng dưng vui… ngay tại sân khấu diễn ra sự kiện thảm đỏ.

'Hiệp sĩ mù' tung trailer đầy kịch tính

Hé lộ những câu chuyện hậu trường thú vị sau hơn 3 tháng gắn bó với đoàn làm phim, nhân dịp này dàn diễn viên “Hiệp sĩ mù” còn cùng nhau kí lên tấm poster với chất liệu sơn dầu để Mr Đàm đấu giá bức tranh lấy kinh phí ủng hộ cho hội người mù.

 - Ảnh 10

Sau phần giao lưu, dàn diễn viên đã cùng với tất cả mọi người tới rạp chiếu phim và thưởng thức trọn vẹn 102 phút tác phẩm điện ảnh đậm chất nhân văn này.

“Hiệp sĩ mù” hiện đã được xếp lịch chiếu ở trên 60 cụm rạp trên cả nước và trong thời gian chiếu sẽ có 10 chuyến giao lưu với đoàn làm phim ở các rạp tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Phạm Thủy

Xem thêm video clip : Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát ''Quay về đi''

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý