Phim của Lee Young Ae đạt doanh thu kỷ lục tại nước ngoài

remember1 remember1 @remember1

Phim của Lee Young Ae đạt doanh thu kỷ lục tại nước ngoài

Lee Young Ae vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ của mình sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

04/05/2017 11:48 AM
1,131

Lee Young Ae vẫn duy trì được sức hút mạnh mẽ của mình sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Phim truyền hình mới của Lee Young Ae - “Saimdang, Light’s Diary” dù không đạt được thành công như mong đợi về rating (tỷ lệ người xem) quốc nội, nhưng doanh thu nước ngoài thì lại không thể xem thường.

Trong suốt thời gian phát sóng, rating của “Saimdang, Light’s Diary” tại Hàn thường là dưới 10%, một con số khá kém cỏi với một bộ phim có sự tham gia của những ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu như Song Seung Hun và Lee Young Ae.

Phim của Lee Young Ae đạt doanh thu kỷ lục tại nước ngoài - Ảnh 1

Hơn nữa, nếu nói đây là sự trở lại sau 12 năm của Lee Young Ae trên màn ảnh nhỏ thì kết quả này dường như còn kém xa cái được gọi là "sự trở lại ngoạn mục".

Tuy vậy, có một điều kỳ lạ là “Saimdang, Light’s Diary” lại cực kỳ được yêu thích ở nhiều quốc gia Châu Á khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông và nhiều hơn nữa.

Khoảng 22,5 tỷ won (tương đương 20 triệu USD) đã được đầu tư vào sản xuất "Saimdang, Light's Diary", và vào ngày 3/5, một nguồn tin tiết lộ rằng bộ phim đã thu về khoảng 75% lượng đầu tư ban đầu đó, tương đương khoảng 15 triệu USD, Đây là doanh thu xuất khẩu của bộ phim.

Một nguồn tin từ công ty sản xuất cho biết, "Mặc dù chúng tôi không thể tiết lộ con số chính xác, nhưng đúng là bộ phim đã thu về một khoản lợi nhuận đáng kể".

Bởi lệnh cấm sao Hàn tại Trung Quốc, nhiều người lo ngại rằng bộ phim đã mất đi thị trường đông khán giả nhất vì "Saimdang, Light's Diary" được phát sóng song song tại Hàn và Trung. Tuy vậy, nhà sản xuất tiết lộ rằng lệnh cấm không hề ảnh hưởng tới doanh thu của phim vì họ đã nhận được đầy đủ tất cả các khoản phí bản quyền, bất chấp lệnh cấm.

Lee Young Ae thì dường như không quá để tâm tới những vấn đề này. Cô vẫn đang là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất xứ Hàn, cùng với Jun Ji Hyun.

Phim của Lee Young Ae đạt doanh thu kỷ lục tại nước ngoài - Ảnh 2

Hồi năm 2015 có nhiều nguồn tin cho biết cát-xê để xuất hiện trong mỗi tập phim của Lee Young Ae là khoảng 100 triệu won.

Mới đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ hiếm hoi về hai em bé sinh đôi của mình: "Trong suốt 20 năm tôi đã sống cuộc đời của một diện viên, nhưng hiện tại tôi đang sống với tư cách mẹ của Seungkwon và Seungbin. Một con người khác của tôi khi đứng dưới ánh hào quang đã thực sự hạnh phúc, nhưng cuộc đời của một người mẹ cũng là một kiểu hạnh phúc khác. Tôi bắt đầu một ngày bằng việc nghe các con gọi "Mẹ ơi, mẹ ơi!" vào mỗi buổi sáng".

Phim của Lee Young Ae đạt doanh thu kỷ lục tại nước ngoài - Ảnh 3

Lee Young Ae cũng cho biết, sau thời gian "ở ẩn" để chăm sóc gia đình, trong thời gian tới cô sẽ trở lại với sự nghiệp diễn xuất và tiếp tục tham gia vào các dự án mới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý