Phim Hàn: "Goblin" kết thúc có hậu, phá kỷ lục của "Reply 1988"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Phim Hàn: "Goblin" kết thúc có hậu, phá kỷ lục của "Reply 1988"

(ĐSPL) Hai tập cuối Goblin đã được phát sóng trên đài tvN tối qua, khiến khán giả không khỏi vài lần đau tim, nhưng may mắn cuối cùng vẫn là nụ cười hạnh phúc.

22/01/2017 11:48 AM
684

(ĐSPL) - Hai tập cuối "Goblin" đã được phát sóng trên đài tvN tối qua, khiến khán giả không khỏi vài lần "đau tim", nhưng may mắn cuối cùng vẫn là nụ cười hạnh phúc.

Bộ phim truyền hình "làm mưa làm gió" khắp Châu Á từ cuối 2016 đến đầu 2017 - "Goblin" cuối cùng đã kết thúc, khép lại câu chuyện tình xuyên qua không gian, thời gian của chàng Yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) và cô nữ sinh Ji Eun Tak (Kim Go Eun).

Biên kịch Kim Eun Sook đã tài tình viết lên một cái kết hạnh phúc nhưng không quá đi xa với thực tế, mặc dù vẫn tồn tại nhiều đau khổ, nhưng đó cũng đã được coi là "happy ending" với một cuộc tình vốn dĩ không thể nào xảy ra giữa con người và thần linh.

Theo đó, Yêu tinh Kim Shin vẫn tiếp tục cuộc sống bất tử của anh, chịu đựng nỗi đau khổ nhìn từng người thân yêu quanh mình ra đi, nhưng ở mỗi kiếp anh sẽ được gặp lại cô dâu Eun Tak của mình, vẫn giữ nguyên ký ức về cuộc tình của hai người.

"Goblin" kết thúc có hậu, phá kỷ lục của "Reply 1988" - Ảnh 1

Cặp đôi phụ Thần Chất Wang Yeo (Lee Dong Wook) và cô chủ tiệm gà Sunny (Yoo In Na) cũng có được cái kết hạnh phúc của mình trong kiếp sau. Khi Wang Yeo không còn chịu nỗi dày vò vì những lỗi lầm trong quá khứ, và cũng chỉ là một con người bình thường, không phải Thần Chết.

"Goblin" kết thúc có hậu, phá kỷ lục của "Reply 1988" - Ảnh 2

Hai tập cuối của "Goblin" có thể nói đã khiến cảm xúc của khán giả giống như " đi tàu lượn", lúc lên lúc xuống, không có cách nào khống chế được tâm tình hồi hộp, lo sợ nhưng cũng vô cùng phấn khích của mình.

Chính bởi vậy, với rating (tỷ lệ người xem) trong tập cuối của "Goblin" đã đạt đến 20,5%, ở thời điểm cao nhất là 22,1%, phá vỡ kỷ lục rating của đài tvN do series "Reply 1988" nắm giữ trước đó với 18,8%. "Goblin" chính thức trở thành drama có rating cao nhất của đài tvN tính cho đến thời điểm hiện tại.

"Goblin" kết thúc có hậu, phá kỷ lục của "Reply 1988" - Ảnh 3

Kết thúc "Goblin", dàn diễn viên chính của phim cũng đã gửi những lời nhắn tới khán giả, thể hiện tình cảm đối với những người đã gắn bó, theo dõi bộ phim ngay từ những ngày đầu tiên.

Gong Yoo - người đã thể hiện tất cả từ những nét lôi cuốn đến lãng mạn và cả hài hước của chàng Yêu tinh Kim Shin đã vẫy tay với khán giả khi nói lời tạm biệt.

Anh mượn lời thoại trong "Goblin" để bày tỏ lòng mình: "Tất cả mọi người đều có một khoảnh khắc nào đó mà một vị thần ở bên cạnh họ. Thật tuyệt vời khi được ở bên cạnh các bạn. Trở thành một thần linh thay vì một con người bình thường khiến tôi cảm thấy rất lo lắng, đây là vai diễn khác biệt với tất cả nhưng vai tôi từng diễn trước đây. Tôi cảm thấy áp lực khi làm việc với những vị đạo diễn, biên kịch và tổ sản xuất tuyệt vời, nhưng rất cảm ơn tát cả các bạn vì tình cảm và sự ủng hộ, để chúng tôi có thể hoàn thành bộ phim một cách thành công. Khi kết thúc, tôi luôn có cảm giác nuối tiếc rằng mình đáng lẽ có thể làm tốt hơn nữa. Đây là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của tôi sau một thời gian dài vắng bóng nên tôi đã dành rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Tôi hứa với các bạn là sẽ tiếp tục thể hiện những gì tốt nhất của mình. Cảm ơn vì đã yêu mến tôi nhiều như vậy!"

"Goblin" kết thúc có hậu, phá kỷ lục của "Reply 1988" - Ảnh 4

Lee Dong Wook - nam diễn viên đóng vai Thần Chết Wang Yeo, một người đàn ông có hai số phận đau khổ cuối cùng đã thực sự tìm được hạnh phúc của mình đã nở một nụ cười ấm áp và cho biết: "Cảm ơn tất cả các khán giả tuyệt vời của 'Goblin'. Xin hãy ghi nhớ Thần Chết của 'Goblin' thật lâu dài. Hãy giữ gìn sức khỏe và sống thật hạnh phúc!"

Cô dâu đầu tiên và duy nhất của Yêu tinh - "Ji Eun Tak" Kim Go Eun" thì thể hiện mặt tươi sáng và thuần khiết của mình khi nhắn gửi: "Goblin ngập tràn những ký ức hạnh phúc, cảm ơn vì đã dành cho chúng tôi tình yêu của các bạn!"

Yoo In Na - "người yêu Thần Chết" viết: "Cảm ơn vì đã theo dõi 'Goblin' và đã dành tình cảm cho Sunny. Tôi hy vọng các bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!".

Cuối cùng, "người thừa kế sáng giá" trẻ tuổi Duk Hwa - Yook Sungjae bày tỏ: "Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người dành cho 'Goblin' và Duk Hwa kể từ khi anh ấy trở thành người thừa kế thế hệ thứ 3 cho đến khi thành một vị thần. Cảm ơn, tôi yêu các bạn!"

Trong tháng 2, đoàn làm phim Goblin sẽ có một chuyến du lịch tập thể tới Thái Lan để chúc mừng thành công của bộ phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý