Phim hoạt hình 'Naruto' lên màn ảnh rộng Việt Nam

msstit msstit @msstit

Phim hoạt hình 'Naruto' lên màn ảnh rộng Việt Nam

Phim hoạt hình Naruto dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 29/05/2015.

24/05/2015 12:33 AM
885

Xem video:

Phim hoạt hình 'Naruto - The Last'.

Đối với những người yêu mến, gắn bó cùng loạt phim hoạt hình về cậu bé Ninja Naruto, đây là một dịp không thể bỏ qua để thưởng thức câu chuyện trong cuộc hành trình của cậu trên màn ảnh rộng.

'Naruto - The Last' là phần phim thứ 7 trong loạt series Movie Naruto Shippuuden, cũng là movie thứ 10 thuộc siêu phẩm Naruto.

   - Ảnh 1

Câu chuyện lấy bối cảnh 2 năm sau khi kết thúc cuộc Đại Chiến Ninja từ manga. Toneri, hậu nhân của Otsutsuki Hamura, cư ngụ ở mặt trăng suốt mấy trăm năm qua, nay tìm xuống Trái Đất với ý định cầu hôn công chúa Bạch Nhãn Hinata, đưa về cung trăng trước khi ra tay hủy diệt Trái Đất vì Thiên Lệnh Hamura để lại.

   - Ảnh 2

Naruto khi đó đã cùng những người bạn của mình lên đường cứu Hinata. Khoảng thời gian này, cậu dần nhận ra tình cảm mà Hinata đã dành cho mình và bắt đầu thích cô.

   - Ảnh 3

Từ trước đến nay, dù Hinata đã thể hiện tình cảm của mình với Naruto khá nhiều nhưng trong các chương trước, Naruto vẫn mới chỉ thể hiện quan hệ với Hinata ở mức độ tình bạn, tình đồng đội mà thôi.

Vậy cặp đôi này đã đến với nhau như thế nào? Chuyện tình của họ ra Sao? Tất cả sẽ được giải đáp khá đầy đủ trong bộ phim 'Naruto - The Last' lần này.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 29/05/2015.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý