Phim kinh dị “Ngủ với hồn ma” tung trailer ghê rợn

biettuot biettuot @biettuot

Phim kinh dị “Ngủ với hồn ma” tung trailer ghê rợn

(ĐSPL) Phim “Ngủ với hồn ma” vừa tung trailer cuối cùng ngay trước ngày công chiếu chưa đến một tuần. Trailer đưa người xem vào một mê cung toàn ma tạo cảm giác vừa sợ lại vô cùng kích khích.Trailer mới chọn cách dùng biểu cảm bất an trên khuôn mặt ba nhân vật chính để mở cánh cửa bước vào khu rừng “câu hỏi” của Ngủ với hồn ma. Nối tiếp đó là sự xuất hiện của binh đoàn ma đủ mọi thể loại cũng như lứa tuổi, từ ma nữ ôm cổ Mỹ Lan (Kim Tuyến), ma thiếu nhi cạnh bồn tắm, ma bà già tấn công từ nơi cửa sổ, cho đến ma chưa rõ giới tính ẩn hiện ngoài cửa, rồi cả cặp chân trắng phủ đầy vết thương tại bệnh viện…

04/05/2015 12:05 PM
3,227

Trailer phim kinh dị "Ngủ với hồn ma"

Vậy có tổng cộng bao nhiêu “con ma” sẽ trù ám cả bộ phim khi mà tất cả những gì vừa được xem mới chỉ là trailer? Đây ắt hẳn là câu hỏi mà ai cũng sợ hãi khi nghe đến, nhưng chắc chắn sẽ tìm cách đếm hết cho bằng được, dù biết rằng sẽ nhiều lần bị hết hồn muốn rớt tim trong suốt hơn 90 phút của bộ phim.
Song song đó là cơn vùng vẫy trong kinh hoàng, chống lại sự ám ảnh của bộ ba nhân vật chính càng làm khán giả phải thắt lòng muốn được xem phim ngay.

 - Ảnh 1Phóng to


 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Câu chuyện bắt đầu được kể từ ba nét mặt chìm ngập lo sợ…

Trong tất cả những nhân vật kinh dị xuất hiện trong đoạn trailer, đặc biệt chỉ có “bé ma tí hon” khá được ưu ái với nhiều đất diễn nhất và có cả lời thoại. Ma nhí khiến người ta thắc mắc khi liên tục gọi Thiện Tâm (Băng Khuê) bằng mẹ, mà nhìn vào nhân vật này ai cũng thấy rõ rằng cô không hề có thai. Đây có phải là tội lỗi mà cô gái trẻ đã gây ra trong quá khứ? Hay một linh hồn nào đó lạc mẹ vô tình bước vào cuộc đời cô?

 - Ảnh 4Phóng to

Các “em bé” trong phim kinh dị luôn tạo được sự chú ý cao độ.


Ma người lớn là điều khá thường thấy trong phim Việt, nhưng các “em bé” trong phim kinh dị luôn tạo được sự chú ý cao độ, từ bé Ái “bị nhập quá xuất thần” trong Đoạt hồn, hay bé Phước “ngây thơ, trong sáng” trong Chung cư ma, và giờ đây là “bé gái đầm trắng, mắt đen, chưa biết tên, nhìn là sợ, lại vô cùng hiếu động” trong Ngủ với hồn ma tiếp tục trở tâm điểm của dòng phim khai thác nỗi sợ hãi của con người, đang rất hot trong điện ảnh Việt hiện tại.

 - Ảnh 5Phóng to

Hồn ma thiếu nhi là ai, tại sao lại liên tục gọi người sống bằng “mẹ”?


“Trên đời làm gì có ma!” đó là câu cửa miệng của Mỹ Lan – cô đào hát bị mất giọng được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khoá đạo diễn chuyên tu của mình. Như một số phận, Mỹ Lan được chuyển lên tầng thượng của ngôi trường mà cô theo dạy trong thời gian cô hoàn thành khoá học này. Cũng từ đó những câu chuyện kì bí, ma mị bắt đầu xuất hiện... Liệu rằng ngôi nhà tầng thượng ấy thực sự có ma hay còn nhiều điều ẩn khuất?

 - Ảnh 6Phóng to


Và... câu chuyện lại tiếp diễn với đôi tình nhân trẻ Khương Duy và Thiện Tâm. Sau một tai nạn do không làm chủ được tốc độ xe mô tô của hai người đã tông thẳng vào một người đàn bà mang thai đang đi bộ trên đường, còn Thiện Tâm thì văng ra khỏi xe. Họ bỏ chạy vì sợ trách nhiệm bỏ mặc người đàn bà bê bết máu không biết sống chết ra sao. Sau đó cả hai cứ ở lì trong nhà sống trong thấp thỏm lo âu vì ám ảnh ghê rợn của vụ tai nạn.
Cũng từ đó, Khương Duy liên tục thấy hình ảnh người đàn bà mặt mũi đẫm máu hiện về đòi mạng. Thiện Tâm lúc nào cô cũng cảm giác có một đứa bé vô hình trong nhà, lẽo đẽo theo cô đòi mẹ.

 - Ảnh 7Phóng to


Càng lúc càng suy sụp tinh thần, Khương Duy và Thiện Tâm quyết định ra đầu thú để thoát khỏi cảm giác dằn vặt tội lỗi. Nhưng tại cơ quan điều tra, cả hai còn biết một sự thật kinh khủng hơn họ tưởng.
Mỹ Lan, Khương Duy, Thiện Tâm… cả ba nhân vật chính của câu chuyện có mối quan hệ với nhau như thế nào? Lời giải đáp chỉ xuất hiện trong phút giây cuối cùng của bộ phim.
Ngủ với hồn ma sẽ chính thức ra rạp vào ngày 8/5 tới.

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý