Phim 'Lạc giới' lại gây chú ý bằng poster sốc và 'cảnh nóng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim 'Lạc giới' lại gây chú ý bằng poster sốc và 'cảnh nóng'

Trailer mới của phim hành động, tâm lý Lạc giới xuất hiện trên mạng với nhiều cảnh nóng đang thu hút nhiều khán giả theo dõi.

12/09/2014 11:16 AM
6,657

 

Giữa sự quan tâm của dư luận, ê-kíp làm phim">phim Lạc giới vừa chính thức tung ra poster và trailer của phim sau một thời gian thăm dò dư luận và ém kỹ.

Trong poster này, đập vào mắt người xem là hình ảnh lưỡng tính của nam diễn viên Trung Dũng bên 2 bạn diễn: Mai Thu Huyền và Bình An.

 - Ảnh 1

Trung Dũng bán nude bên Mai Thu Huyền, cùng lúc ôm ấp Bình An - Ảnh: poster phim

Lạc giới kể về câu chuyện tình đẹp của một cặp đôi đồng tính trớ trêu: một tướng cướp có vẻ ngoài gai góc nhưng có trái tim mềm yếu (do Trung Dũng thủ vai) và một chàng trai chăn dê trẻ (nam diễn viên trẻ Bình Anh đóng).

video?v=FQ7jc3gnAo" target="_blank">Xem 'cảnh nóng' trong trailer phim 'Lạc giới'

Trailer mới vừa tung ra của phim Lạc giới tiếp tục giới thiệu những nội dung, tình tiết hấp dẫn trong bộ phim. Theo như tiết lộ từ phía nhà sản xuất, trong Lạc giới không chỉ có những cảnh quay đẹp, hoành tráng với núi non hùng vĩ, những sa mạc trải dài của vùng biển đầy nắng và gió Ninh Thuận mà còn có những cảnh nóng bỏng của cặp đôi nam - nam Trung Dũng và Bình An.


 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Đặc biệt, ý tưởng và nội dung của bộ phim do chính Trung Dũng “thai nghén”, sau đó phát triển bởi êkíp của đạo diễn Phi Tiến Sơn và diễn viên - nhà sản xuất Mai Thu Huyền.

Lạc giới đang trong quá trình làm hậu kỳ và dự kiến ra mắt vào giữa tháng 10 tới, thời điểm này cũng nằm trong giai đoạn quảng bá chính của bộ phim.

Nguyên Vũ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý