Phim mới của Lee Min Ho - Jun Ji Hyun có giá bản quyền cao

daikieu daikieu @daikieu

Phim mới của Lee Min Ho - Jun Ji Hyun có giá bản quyền cao

(ĐSPL) Chỉ bằng sự góp mặt của hai ngôi sao Lee Min Ho Jun Ji Hyun, giá bản quyền của bộ phim có thể lên tới 600.000 USD cho mỗi tập.

31/05/2016 08:18 AM
66

(ĐSPL) - Chỉ bằng sự góp mặt của hai ngôi sao Lee Min Ho - Jun Ji Hyun, giá bản quyền của bộ phim có thể lên tới 600.000 USD cho mỗi tập.

Phim mới của Lee Min Ho - Jun Ji Hyun có giá bản quyền cao ngất ngưởng - Ảnh 1Phóng to

Ngày 30/5, trang Mydaily đưa tin, cặp sao Hallyu Lee Min Ho - Jun Ji Hyun sẽ cùng diễn xuất trong bộ phim truyền hình mới mang tên “Legend of the Blue Sea” (Tạm dịch Truyền thuyết biển xanh) của đài SBS. Ít lâu sau, đài SBS cũng đã xác nhận thông tin này.

Theo nhân viên đài SBS tiết lộ, bộ phim "Truyền thuyết biển xanh" được cải biên từ truyền thuyết người cá trong thời đại Triều Tiên, trích từ bộ sách truyện dân gian đầu tiên trong lịch sử Triều Tiên. Nội dung kể về một người cá bị vô tình bị các ngư dân bắt được. Sau đó, một huyện lệnh đã thả cô về với biển cả. Bộ phim sẽ được biên kịch Park Ji Eun của "Vì sao đưa anh tới" và đạo diễn Jin Huyk của "Master’s Sun" bắt tay chế tác, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả một tuyệt phẩm được mong đợi nhất từ trước đến giờ.

Nhân viên công ty chế tác bộ phim cho biết, khi mới bắt tay viết kịch bản cho "Truyền thuyết biển xanh", biên kịch Park Ji Eun đã cho rằng Lee Min Ho và Jun Ji Hyun là lựa chọn thích hợp nhất. Hai vai chính cũng được “đo ni đóng giày” cho họ.

Phim mới của Lee Min Ho - Jun Ji Hyun có giá bản quyền cao ngất ngưởng - Ảnh 2Phóng to

Nữ biên kịch Park Ji Eun.

Được đạo diễn và biên kịch hết lòng tin tưởng, cuối cùng, hai ngôi sao cũng đã đồng ý tham gia diễn xuất. Hiện nay, Lee Min Ho và Jun Ji Hyun là hai ngôi sao lớn, sở hữu lượng fan đông đảo khắp châu Á, dự kiến sẽ giúp bộ phim thu hút sự chú ý của công chúng từ ngay trước khi trình chiếu. Đây cũng là là lần đầu tiên Lee Min Ho và Jun Ji Hyun hợp tác diễn xuất, đảm bảo sẽ đem lại những tương tác thú vị, bất ngờ tới cho khán giả.

Sức hút của hai ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu khiến cho giá bản quyền của "Truyền thuyết biển xanh" phá vỡ mọi kỷ lục trước đó mà phim Hàn từng giành được. Hiện "Hậu duệ Mặt Trời" là bộ phim đang có giá bản quyền cao nhất khi bán sang Trung Quốc với con số 270.000 USD/tập phim. Tuy nhiên, hiện đã có một công ty của Trung Quốc đưa ra mức giá 500.000 USD cho mỗi tập "Truyền thuyết biển xanh", thậm chí con số này còn có thể nâng lên 600.000 USD/ tập, cho thấy độ nổi tiếng của hai diễn viên và uy tín của ekip chế tác.

"Truyền thuyết biển xanh" sẽ chính thức khai máy trong thời gian tới. Dự kiến đến tháng 11 năm nay sẽ lên sóng sau khi bộ phim "Hoá thân của sự đố kỵ" kết thúc.

Hương Nguyễn/ Theo news.163.com

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý