Phim mới của Vân Trang, Khương Ngọc tung poster chính thức

biettuot biettuot @biettuot

Phim mới của Vân Trang, Khương Ngọc tung poster chính thức

(Ngoisao.vn) Tiền chùa, bộ phim mới nhất có sự tham gia của cặp đôi Vân Trang Khương Ngọc vừa tung trailer thứ 2 cùng bìa poster chính thức.

14/09/2013 04:04 PM
6,843

"Tiền Chùa" (Funny Money) là một phim hài, tình cảm về chàng đại gia hàng mã Lucky Lộc, cô nghệ sĩ tính nóng như lửa tên Quyên… và một tờ tiền rách. Qua những biến chuyển bất ngờ, tờ tiền mà thường ngày tiêu chẳng ai nhận bỗng nhiên gây nên cuộc tranh chấp giữa hai con người với hai nếp sống trái ngược. Người thì tin nó là vật may mắn. Người thì đinh ninh nó là thứ gieo họa. Rồi ai được ai mất? Ai hên ai xui? Bị vướng mắc vào những tình huống vừa trớ trêu vừa hài hước, Lộc và Quyên bắt đầu xét lại giá trị về đời sống để nhận ra được những gì thật sự quan trọng đối với họ.


Trailer thứ 2 của "Tiền chùa"

Nhân vật LUCKY LỘC (KHƯƠNG NGỌC): Tiết kiệm là quốc sách của Lucky Lộc, một doanh nhân muốn phất lên từ nghề làm vàng mã. Lucky Lộc dấn bước vào công việc này với hi vọng có thể trở nên giàu có nhanh chóng. Nhưng trái ngược với tên của mình, mọi chuyện không suôn sẻ như mong muốn của anh, hàng loạt chuyện xui xẻo xảy ra, đẩy sự nghiệp và cuộc sống của Lucky Lộc vào ngõ cụt.

 | Phim tiền chùa,diễn viên vân trang,diễn viên khương ngọc,ca sĩ lều phương anh
"Đại gia vàng mã" Khương Ngọc

Sau khi tìm hiểu căn duyên, Lộc tin cần phải tìm lại đồng tiền rách góc bởi nó gắn liền với “mệnh kinh doanh đồ mã” của anh. Trong cuộc hành trình tìm lại vận may, Lộc vô tình lẫn hữu ý đuổi theo cô gái làm việc trong cửa hàng hoa, xinh đẹp nhưng nóng tính tên Quyên. Sau những tình huống tréo ngoe, cười chảy nước mắt cùng với hành trình phiêu dạt của đồng tiền rách góc, Lộc ngộ ra anh có thể lừa được nhiều người nhưng không thể lừa bản thân.

Nhân vật BÍCH QUYÊN (VÂN TRANG): Bích Quyên yêu thích công việc thiết kế thời trang, từng có mẫu được sản xuất và bày bán nhưng khi gặp Lucky Lộc, cô lại đang làm việc trong một cửa hàng hoa. Nhân duyên đã xui khiến Quyên đụng độ với chàng doanh nhân kênh kiệu nhưng chuyện chỉ bắt đầu hay từ khi cô nhận tờ tiền rách góc của anh ta.

 | Phim tiền chùa,diễn viên vân trang,diễn viên khương ngọc,ca sĩ lều phương anh
Vân Trang vào vai cô bán hàng hoa

Như bao cô gái khác, Quyên mộng mơ, trong sáng nhưng cô lại có sự từng trải, già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa. Quyên mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, cô ước mình có thể chăm chút những bộ trang phục cho trẻ em nhưng mọi sự còn hơi thiếu một chút cơ duyên để những mơ ước ấp ủ bấy lâu thành hiện thực.

 | Phim tiền chùa,diễn viên vân trang,diễn viên khương ngọc,ca sĩ lều phương anh
Poster chính thức của "Tiền chùa"

Nhân vật HIỀN (LỀU PHƯƠNG ANH): Hiền là bạn thân của Quyên, cô tạo ra một sự đối lập hoàn toàn với Quyên. Với tính cách bộc tuệch, nghĩ gì nói nấy, có sao nói vậy, Hiền tạo nên hình ảnh trái ngược với tên của mình. Cô là trung tâm của những tiếng cười cho mọi người xung quanh với cách nói chuyện tưng tửng, cả lúc chao chát hay vụ sự bi kịch cũng khiến người khác không nhịn được cười. Tuy có lúc Hiền tỏ ra sành sõi chuyện đời, là người mạnh mẽ nhưng không hiếm khi cô trở nên yếu đuối, trẻ con.

 | Phim tiền chùa,diễn viên vân trang,diễn viên khương ngọc,ca sĩ lều phương anh
Vân Trang và Lều Phương Anh

 | Phim tiền chùa,diễn viên vân trang,diễn viên khương ngọc,ca sĩ lều phương anh
Lều Phương Anh lần đầu dạm ngõ điện ảnh

Nhờ vậy, Hiền tuy đanh đá nhưng vẫn được nhiều người thương yêu. Do yêu cầu đó của vai Hiền, đạo diễn đã tự thử thách mình khi anh muốn tìm bằng được diễn viên thể hiện được tính cách đanh đá đáng ghét, vừa có khả năng gây cười nhưng phải lấy được lòng khán giả. Sau 6 tháng trời ròng rã kiếm tìm, nhờ đạo diễn âm thanh của phim giới thiệu, đạo diễn đã tìm thấy Hiền trong Lều Phương Anh ngay khi cô bước vào phòng casting.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý