Phim ngắn của Hồ Việt Trung khiến khán giả 'phát sốt'

msstit msstit @msstit

Phim ngắn của Hồ Việt Trung khiến khán giả 'phát sốt'

(Ngoisao.vn) – Bộ phim ngắn hài hước “Đại náo võ đường” của ca sĩ Hồ Việt Trung khiến khán giả “phát sốt” khi lượt người xem đang tăng lên đáng kể.

25/09/2014 11:07 AM
2,056

Vào ngày (14/9) vừa qua, Hồ Việt Trung đã giới thiệu phim ngắn mang tên “Đại náo võ đường”. Nhưng chỉ sau một tuần ra mắt phim ngắn đã chạm cột mốc hơn một triệu lượt xem trên YouTube. Hiện tại, lượt xem trên YouTube của phim ngắn này tiếp tục tăng lên từng ngày.

Giải thích lý do về phim ngắn nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” trong thời gian ngắn, nhiều khán giả cho rằng, chính hướng đi đúng đã giúp Hồ Việt Trung thành công. Vì một phim ngắn mang tính hài hước trong thị trường bây giờ rất ít nên sản phẩm của anh khi tung ra gây được sự chú ý là một điều tất yếu.

Ngoài ra, hình ảnh chân chất của Hồ Việt Trung với trang phục nông dân kết hợp cùng đôi dép tổ ong mang cảm giác thân thiện gần gũi giúp khán giả dễ dàng cảm nhận.

Đại náo võ đường” của Hồ Việt Trung là một phim ngắn hài nói về một người nông dân bình thường với vẻ ngoài giống sư phụ của một môn phái. Vì vị sư phụ kia qua đời nên anh bị ép làm người thay thế và tập võ trong 3 tháng để thi đấu võ đường. Chính nhờ vào sức mạnh tình yêu, cuối cùng anh chàng nông dân đã vượt qua tất cả và giành được chiến thắng.

Phim "Đại náo võ đường" của Hồ Việt Trung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý