Phim nghìn tỷ của Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh sắp ra mắt rạp Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim nghìn tỷ của Song Hye Kyo, Huỳnh Hiểu Minh sắp ra mắt rạp Việt

(Ngoisao.vn) Có kinh phí đầu tư lên tới 300 triệu NDT (hơn 1 nghìn tỷ đồng), The Crossing với sự tham gia của cặp đôi diễn viên nổi tiếng châu Á: Song Hye Kyo và Huỳnh Hiểu Minh sắp sửa ra mắt rạp Việt trong thời gian tới.

13/12/2014 10:14 PM
2,921

Bộ phim lấy bối cảnh thời gian hơn 50 năm trước dựa theo sự kiện tháng 1/1949, chiếc tàu thủy Thái Bình xuất phát từ thành phố cảng Cơ Long (Keelung) của Đài Loan đến Thượng Hải và bị chìm. Được mệnh danh là phiên bản Titanic của Châu Á, bên cạnh việc tái hiện lại những tình tiết chân thực của vụ đắm tàu thảm khốc, nhà biên kịch xuất sắc của “Sắc Giới” đã kết hợp với đạo diễn John Woo để cho ra đời một thiên tình sử lãng mạn, đầy bi thương.

Những con người từ những vùng miền khác nhau cùng hội ngộ trên chuyến tàu định mệnh, họ phải vật lộn đấu tranh giữa tình yêu, nghĩa vụ, lòng tham, sự đố kị, quyết liệt giành giật lại mạng sống trên con tàu đang chìm dần vào biển sâu. Liệu ai sẽ là người may mắn sống sót để kể lại câu chuyện còn dang dở?


"The Crossing" với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh, Song Hye Kyo và dàn sao nổi tiếng châu Á

Không chỉ là một bộ phim tình cảm đơn thuần, bộ phim đảm bảo sự đa sắc màu khi kết hợp những tình tiết lãng mạn, hài hước với những pha hành động kịch tính đến nghẹt thở đảm bảo sự mãn nhãn, đem đến đầy đủ những cung bậc cảm xúc để người xem cảm nhận.


Minh tinh nổi tiếng của xứ sở Kim chi - Song Hye Kyo

"The Crossing" là bộ phim mới đây nhất của Ngô Vũ Sâm sau khi "Xích Bích 2" ra đời năm 2009. Trước đó Ngô Vũ Sâm từng trực tiếp dàn dựng hai cuộc chiến trong bộ phim của Hollywood "Windtalkers/Những người đọc mã" (2002) do nam diễn viên Nicolas Cage thủ vai. Về kịch bản phim ban đầu sẽ do biên kịch gia Vương Huệ Linh của đoàn phim "Sắc Giới" thủ bút. Ngoài ra, phần kịch bản còn có sự hỗ trợ của biên kịch Tô Chiếu Bân từng hợp tác với Ngô Vũ Sâm trong bộ phim "Kiếm Vũ" trước đó. Bên cạnh đó, theo tiết lộ phía nhà đầu tư kinh phí sản xuất cho bộ phim lên đến 300 triệu NDT (hơn 1 nghìn tỷ đồng).


Chàng lãng tử của đất nước Trung Hoa - Huỳnh Hiểu Minh

Bên cạnh dàn diễn viên chủ chốt của nước chủ nhà - người đẹp Chương Tử Di, lãng tử Huỳnh Hiểu Minh - sẽ còn có sự góp mặt của Song Hye Kyo và hai diễn viên nổi tiếng Nhật Bản đó là Nagasawa MasamiTakeshi Kaneshiro. Đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã lựa chọn một cách cẩn thận từng vai diễn để đảm bảo đứa con tinh thần của mình được gửi gắm đúng người nhất và những cái tên này chắc chắn đủ khả năng lôi kéo mọi đối tượng khán giả tới rạp xem phim.

"The Crossing" (Tựa Việt: Chuyến tàu định mệnh) dự kiến ra rạp toàn quốc vào ngày 19/12 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý