Phim "Tai trái" của Tô Hữu Bằng tiết lộ nữ chính mới toanh

msstit msstit @msstit

Phim "Tai trái" của Tô Hữu Bằng tiết lộ nữ chính mới toanh

(ĐSPL) Đạo diễn Tô Hữu Bằng sau một thời gian giấu nhẹm nữ diễn viên chính của bộ phim đầu tay, mới đây đã tiết lộ gương mặt được anh lựa chọn. Đặc biệt, Tai trái chính là bộ phim đầu tiên của nữ diễn viên này.

04/03/2015 11:42 AM
1,224

Trailer "Tai trái"

"Tai trái" là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Tô Hữu Bằng thử sức trong vai trò đạo diễn, bởi thế tất cả mọi khâu chuẩn bị, lựa chọn diễn viên cho đến quá trình quay phim đều được anh thực hiện rất tỉ mỉ, kĩ lưỡng.

Phim "Tai trái" của Tô Hữu Bằng tiết lộ nữ chính mới toanh - Ảnh 1

Tô Hữu Bằng mặc áo sơ mi trắng đơn giản và cầm kịch bản của "Tai trái" trong tay, đưa chúng ta trở lại một thời tuổi trẻ.

Với những cái tên trẻ trung và mới mẻ đối với điện ảnh như Dương Dương, Âu Hào và mới nhất được biết tới là Trần Đô Linh, nhiều người kỳ vọng bộ phim về tuổi thanh xuân của Tô Hữu Bằng sẽ đạt được thành công không kém "So Young" do cô bạn diễn lâu năm của anh, Triệu Vy thực hiện trước đó.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nhiêu Tuyết Mạn, "Tai trái" nói về những con đường, những khát vọng thanh xuân của những người trẻ tuổi như Lý Nhị, Trương Dạng, Hứa Qua...Câu cuối cùng trong trailer vừa công bố thể hiện tinh thần tác phẩm: "Yêu đúng thì đó chính là tình yêu. Yêu lầm thì đó là thanh xuân".

Phim "Tai trái" của Tô Hữu Bằng tiết lộ nữ chính mới toanh - Ảnh 2

Dương Dương

Dành nhiều tâm huyết cho "Tai trái", khiến ngay cả khán giả cũng phải bất ngờ trước hình ảnh một đạo diễn Tô Hữu Bằng quần cộc, áo thun, bộ dạng lôi thôi lăn xả với từng cảnh quay trong phim trường, tài tử Hoa ngữ chia sẻ:

"Tôi mang theo rất nhiều chân thành khi làm việc này. Hy vọng sự chân thành của tôi có thể khiến khán giả cảm động".

Phim "Tai trái" của Tô Hữu Bằng tiết lộ nữ chính mới toanh - Ảnh 3

Trần Đô Linh

Ngay cả những diễn viên được lựa chọn vào bộ phim cũng không được đạo diễn chia sẻ gì nhiều. Việc anh "chấm" Trần Đô Linh vào vai nữ chính cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi cô gái sinh năm 1993 này vốn dĩ không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất mà chỉ được biết tới qua vai trò người mẫu đóng quảng cáo và chụp hình thời trang.

Cô hiện là sinh viên chuyên ngành cơ khí điện thuộc trường ĐH Hàng không và Vũ trụ Nam Kinh.

Trần Đô Linh sẽ vào vai Lý Nhị, cô gái 17 tuổi bị mất thính lực ở tai trái nên được gọi là "Tai nhỏ".

Mặc dù không có thành tích về diễn xuất nhưng có lẽ chính sự tự nhiên, thuần khiết của Trần Đô Linh là điều mà Tô Hữu Bằng tìm kiếm ở vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay của mình.

"Tai trái" dự kiến sẽ được khởi chiếu vào ngày 30/4/2015.

VI AN/ THEO SINA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý