Phim tình cảm của Chi Pu và Gil Lê tung poster đẹp như mơ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim tình cảm của Chi Pu và Gil Lê tung poster đẹp như mơ

Bộ phim Yêu được các fans hâm mộ của cặp đôi Gil Lê và Chi Pu trông ngóng ngày đêm đã chính thức tung poster đẹp long lanh.

06/10/2015 10:01 PM
658

Poster phim tình cảm của Chi Pu và Gil Lê được thiết kế không quá cầu kì, hướng tới sự trẻ trung, tươi sáng. Việc tập trung vào bốn nhân vật chính đã phần nào thể hiện được tuyến tình cảm phức tạp và mới lạ của bộ phim. Đồng thời truyền tải thông điệp: dù bạn là ai, dù có bao khó khăn và chông gai tình yêu sẽ giúp bạn vượt qua tất cả. Như 4 nhân vật trong “Yêu”, họ tìm đến tình yêu, chạy trốn khỏi tình yêu và níu giữ tình yêu. Cuối cùng những con tim thuộc về nhau sẽ luôn tìm được nhau.

chi-pu-dong-phim-yeu-3-ngoisao 1

Chi Pu trong tạo hình nhân vật rất đáng yêu

chi-pu-dong-phim-yeu-4-ngoisao 0

Gil Lê lại cực "ngầu"

Với tông màu chủ đạo xanh đỏ như sự trộn lẫn giữa lạnh và ấm, “Yêu” nói lên những va chạm đầu tiên trong cuộc đời của những người trẻ, những rung động, trăn trở trong tình yêu. Với nội dung đánh mạnh vào chiều sâu tâm lý của nhân vật, bộ phim dự đoán là thử thách diễn xuất cho các diễn viên trẻ đầy tham vọng.

Hình ảnh poster nổi bật với bốn nhân vật chính của phim là: Chi Pu (vai Nhi), Gil Lê (Tú), Bê Trần (Hoàng) và Phở Đặc Biệt (Miến). Câu nói mở đầu và kết thúc của Nhi (Chi Pu) cũng được lồng ghép trong poster: “Tôi không tin vào những câu chuyện cổ tích, tôi cũng không tin vào những phép màu, hay những điều kỳ diệu trong cuộc sống, nhưng tôi tin … tình yêu sẽ luôn chiến thắng”.

Poster cũng thể hiện phần nào tính cách của bốn nhân vật với: một Nhi dịu dàng, trưởng thành và ngọt ngào. Đó là Tú chín chắn, điềm tĩnh cùng có chút gì cô độc, nhiều nỗi niềm. Bên cạnh hai cô nàng là Hoàng lịch lãm và Miến tinh nghịch. Cả bốn tạo nên một bức tranh cuộc sống đủ mọi tính cách và số phận, những nút thắt trong những mối nhân duyên... Trong mỗi khung ảnh ấy, khán giả có thể phần nào đoán được tuyến tình cảm phức tạp của ấn phẩm điện ảnh nhiều bất ngờ này.

chi-pu-dong-phim-yeu-1-ngoisao 3

Phở Đặc Biệt cũng góp mặt trong "Yêu"

chi-pu-dong-phim-yeu-2-ngoisao 2

Bê Trần

Một phần sức hút cho "Yêu" bởi đây là lần đầu tiên mối quan hệ của Gil Lê và Chi Pu được bật mí qua những thước phim. Vì trước đó, dù sánh đôi đầy tình cảm ở nhiều sự kiện lớn nhỏ và ngoài đời nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng khẳng định mối quan hệ thật sự. Khi được hỏi, Chi Pu chỉ có thể trả lời, mối quan hệ của cô và Gil Lê không thể nào định nghĩa được. Chi Pu khẳng định tình cảm của mình và Gil Lê còn “hơn cả tình yêu” hay tình bạn đó là: Thương. Thương bởi vì khi Chi Pu phải đối diện với khó khăn đều luôn có Gil Lê bên cạnh. Thương bởi vì gia đình của Gil Lê cũng trở thành điểm tựa dành cho Chi Pu trong khoảng thời gian xa gia đình. Hơn tất cả Chi Pu dùng từ biết ơn để dành cho tình cảm đẹp mà Gil Lê cũng như gia đình người bạn này tặng cho cô.

Một tin vui nữa cho fans của “Yêu” chính là phim được thay đổi ngày công chiếu sớm hơn dự định. Trước đây phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 4/12/2015, nhưng sau khi nhận được nhiều phản hồi bày tỏ mong muốn được diện kiến cặp đôi Chi Pu và Gil Lê trong bộ phim điện ảnh đầu tay của họ càng sớm càng tốt, nhà sản xuất đã gấp rút đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành bộ phim. Ngày dự kiến phát hành mới là 20/11/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý