Phim trên VTV3 - Chỉ cần tình yêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim trên VTV3 - Chỉ cần tình yêu

Ba gia đình bỗng chốc điên đầu khi các con cháu của họ rơi vào mối tình tay ba.

20/09/2010 05:32 PM
141,891

Mách bạn:

Đạo diễn: Kwon Seok Jang

Diễn viên: Kim Seung Soo, Park Shin Hye, Yoo Ho Jung, Kim Bo Kyung…

Phim chiếu trên VTV3 lúc 18h hàng ngày, từ ngày 15-9.

Sau Gia đình là số một tạo ấn tượng mạnh cho khán giả Việt Nam , thêm một bộ phim nữa về gia đình và tình cảm đôi lứa hứa hẹn không kém lôi cuốn

Chỉ cần tình yêu (tựa tiếng Anh Kimcheed Radish Cubes) nhấn mạnh về những mối quan hệ trong gia đình, trong đó mỗi thành viên dù tính tình có thay đổi theo thời gian nhưng với họ,  gia đình có vị trí quan trọng không thể thay thế.

http://img26.picoodle.com/img/img26/3/1/6/f_20070809182m_d3b6313.jpg

Kim Seung Soo


Tình tay ba

Jung Dong Jin (Kim Seung Soo, từng đóng Thần Y Huh Joon. Tìm lại hanh phúc) là con trai cả trong gia đình. Anh là mẫu người đàn ông truyền thống, có trách nhiệm, không bao giờ cãi lời cha mẹ.

Dong Jin có công việc lương cao tại một công ty mạng, được trọng vọng trong xã hội. Trong nhà, Dong Jin cũng xung khắc với em trai  Dong Shik, vì sự thành đạt của Dong Hin khiến Dong Shik ghen tỵ.

Hôn nhân của anh tan vỡ do tâm tính vợ chồng xung khắc, anh nhận nuôi con gái. Dong Jin có tình cảm mới với Yoo Eun Ho, một góa phụ đang làm biên tập viên phát thanh. Bất ngờ, vợ cũ của anh là Seo Ji Hye xuất hiện trở lại sau chuyến nghiên cứu ở nước ngoài về. Họ vướng phải quan hệ rắc rối vì các gia đình đều quen nhau.

Vui nhộn Park Shin Hye




Park Shin Hye

Chỉ cần tình yêu sản xuất năm 2007, khi đó Park Shin Hye chỉ mới được chú ý nhiều từ phim Nấc thang lên thiên đường Và Được làm hoàng tử chứ chưa đình đám như thời Cô nàng đẹp trai (2009). Vì thế,  trong phim gia đình này, cô chỉ đóng một vai nhỏ, một cô bé có gương mặt trong sáng tên là Jang Sa Ya.

Jang Sa Ya 22 tuổi, bị bỏ rơi trước cổng chùa khi còn nhỏ nên được các sư dạy dỗ. Khi trưởng thành cô sống trong gia đình Jung Dong Jin. Sa Ya tinh nghịch và tính tình vui buồn bất chợt.

Trên các diễn đàn phim truyền hình, người xem đặc biệt ca ngợi diễn xuất của Park Shin Hye qua những tình huống hài hước. Jang Sa Ya rất ngây thơ, thường lỡ tay phá phách và để lại hậu quả cho nghười khác “dọn dẹp”.

Trong phim, Park Shin Hye tạo hình dễ thương với mái tóc tém ngắn, gần giống với hình tượng của cô trong Cô nàng đẹp trai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý