Phim "Tuổi thanh xuân": Nhã Phương và trai Hàn "mi nhau" tình cảm

msstit msstit @msstit

Phim "Tuổi thanh xuân": Nhã Phương và trai Hàn "mi nhau" tình cảm

Nhã Phương và trai Hàn mi nhau tình cảm trong phim Tuổi thanh xuân tập 14.

30/01/2015 04:12 PM
3,018

Theo dõi tập 14 Tuổi Thanh Xuân - Forever Young, khán giả vừa vui vừa tị nạnh với cô nàng may mắn Linh (Nhã Phương). Sau khi đến Hàn Quốc và được gặp Eun Hyuk, cô nàng lại được trai Hàn thích và chăm sóc từng chút một.

Thêm nữa, Linh còn được Jun Su (Kang Tae Oh) đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi trong khung cảnh rất lãng mạn. Nhận được nụ hôn của trai đẹp, Linh cứ ngẩn người ra, ngại ngùng không biết nói gì. Thế nhưng đến đêm về, nhớ lại nụ hôn ấy, Linh cười rất sung sướng. Có cùng tâm trạng với Linh là Jun Su, anh chàng cứ nhớ về nụ hôn là lại cười tít mắt mãn nguyện, theo Trí thức trẻ.

Sau nụ hôn, quan hệ của Jun Su và Linh hoàn toàn thay đổi dù không ai chính thức thừa nhận điều gì. Hai người nghiễm nhiên trở thành một cặp và hẹn hò rất vui vẻ với nhau. Điều này làm Khánh (Hồng Đăng) rất buồn. Anh tặng Linh một bông hoa nhân ngày phụ nữ Việt Nam nhưng Linh mải đi chơi với Jun Su mà vô tình vứt bông hoa xuống đất.

Trở thành bạn gái của Jun Su đồng nghĩa với việc Linh là tình địch (dù bản thân cô không hề hay biết) của Mi Soo - bạn thân đã yêu thâm Jun Su từ lâu. Mi Soo cực kỳ khó chịu khi thấy Jun Su suốt ngày chỉ chăm chăm bên Linh và cô đành phải “giở trò” để tách hai người với nhau. Trong khi đó, Khánh và Jun Su không thấy Linh đâu đều rất lo lắng.

Tập 15 Tuổi Thanh Xuân phát sóng lúc 21h20 thứ Tư ngày 4/2 trên VTV3.

Tuổi thanh xuân là bộ phim có nội dung xoay quanh những người trẻ với những trải nghiệm chỉ có ở một thời điểm trong đời, những trải nghiệm không quay đầu và không hối tiếc. Những chàng trai, cô gái trong phim đều còn rất trẻ, trước mắt họ là ngưỡng cửa cuộc sống với vô vàn lựa chọn, đầy ắp đam mê và mơ ước. Họ đã đi qua những tháng năm đầy ý nghĩa ở Seoul, trải nghiệm đủ những vui buồn, đủ thất bại và thành công, đủ những biến cố của tình bạn, tình yêu, và tình người… để rồi trở thành những người dám ước mơ, dám khát vọng.

Dàn diễn viên hai nước Việt Nam - Hàn Quốc của phim truyền hình

Dàn diễn viên hai nước Việt Nam - Hàn Quốc của phim truyền hình "Tuổi thanh xuân".

Quan trọng hơn cả, họ đủ trưởng thành để nhận ra một điều giản dị: Cho dù có đi đâu, thành công đến mức nào thì quê hương, đất nước luôn là nơi mỗi con người ta hướng tới, là điểm dừng chân mang lại sự bình yên và hạnh phúc.

Những diễn viên chính của bộ phim của cả hai nước Việt Nam và Hàn Quốc là: Kang Tae Oh, Shin Hae Sun, Shin Jae Ha và Roh Haeng Ha, Việt Anh, Nhã Phương, Hồng Đăng và Kim Tiến.

Tâm Anh (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý