Phim vừa ra rạp bị quay lén tung lên mạng, NSND Hồng Vân bức xúc lên tiếng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Phim vừa ra rạp bị quay lén tung lên mạng, NSND Hồng Vân bức xúc lên tiếng

Phim điện ảnh “Xóm Trọ 3D” bị quay lén và livestream chỉ sau 5 ngày đầu công chiếu khiến dàn diễn viên khó nén được bức xúc.

06/07/2017 12:53 PM
3,028

Phim điện ảnh “Xóm Trọ 3D” bị quay lén và livestream chỉ sau 5 ngày đầu công chiếu khiến dàn diễn viên khó nén được bức xúc.

Phim Xóm Trọ 3D do NSND Hồng Vân sản xuất đã thu về 12 tỷ đồng sau 5 ngày công chiếu. Lần đầu đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất, "bà bầu" Hồng Vân dành rất nhiều tâm huyết và gửi gắm vào "Xóm trọ 3D".

Từ khi bấm máy đến ngày công chiếu, nữ diễn viên gạo cội nói rằng chị đã sụt ký vì quá lo lắng cho đứa con tinh thần đầu tay. “Tôi hy vọng bộ phim có khả năng thu hồi vốn và may mắn sẽ thu lãi để có kinh phí thực hiện các dự án khác. Hiện nay, tôi chưa có kế hoạch cụ thể vì tâm trí dồn hết vào phim này. Tôi rất mong mỏi khán giả khắp nơi có thể xem bộ phim và đón nhận thông điệp chúng tôi muốn truyền tải”, chị nói.

Phim vừa ra rạp bị quay lén tung lên mạng, NSND Hồng Vân bức xúc lên tiếng - Ảnh 1Phóng to

NSND Hồng Vân vừa là nhà sản xuất vừa đảm nhiệm một vai diễn khách mời trong phim.

Về kinh phí đầu tư, NSND Hồng Vân tiết lộ dù Xóm trọ 3D thuộc thể loại tình cảm hài, song chị không muốn phim đầu tay của mình bị chê èo uột nên dốc lực để mọi thứ được chỉn chu.

Chị tâm sự thêm: “Bao nhiêu năm làm sân khấu, ít nhiều tôi cũng tạo được chút uy tín cho mình. Lần đầu làm phim, tôi cũng tự đề cho mình quy tắc không thể cẩu thả hay hời hợt được. Mọi thứ phải được chỉn chu.

Chính vì vậy, khi bộ phim trở thành nạn nhân của việc quay lén và phát tán trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ đã rất bức xúc lên tiếng.

NSND Hồng Vân chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Mọi người ơi để làm ra một tác phẩm cả 100 con người phải vắt kiệt sức lực, đổ mồ hôi thậm chí cả máu và nước mắt!!! Sao bạn lại có thể cướp công sức của bao nhiêu con người bằng hành động quay lén như vậy??!!!! Khán giả iu quý của xóm trọ 3D ơi hãy tẩy chay hành động này giúp Vân và tập thể xóm trọ nhé! Cảm ơn mọi người. Chia sẻ dùm Vân với cảm ơn mọi người nhiều”.

Về nghệ sĩ Minh Nhí, anh bức xúc rằng: “Trời ơi! Buồn quá! Sao lại làm như vậy? Sao lại quay lén rồi phát tán ra như vậy? Quá Ác!!! Mình Kêu Gọi Mọi Người Vạch Mặt và Tẩy Chay kẻ đã làm điều này! Cám ơn Cả Nhà!!!”.

Phim vừa ra rạp bị quay lén tung lên mạng, NSND Hồng Vân bức xúc lên tiếng - Ảnh 2Phóng to

Dàn diễn viên của "Xóm trọ 3D".

Đồng thời, toàn bộ diễn viên của phim Xóm Trọ 3D cũng đã lên tiếng kêu gọi các khán giả hãy ý thức khi xem phim.

Thái Duy cũng có những chia sẻ trên Facebook: “Xin quý vị khán giả hãy đến rạp để thưởng thức bộ phim " Xóm Trọ 3D" một cách trọn vẹn, cùng cười cùng khóc cùng rung động với các nhân vật trong phim. Để có được một tác phẩm điện ảnh tử tế, nhà sản xuất đã phải tốn rất nhiều công sức, tiền bạc và thời gian cùng bao tâm huyết của mình với mong muốn đem lại một món ăn tinh thần hấp dẫn cho quý vị . Chính vì vậy xin quý vị khán giả đừng quay lén hoặc livestream khi phim đang được trình chiếu trong rạp, post lên mạng. Xin chân thành cám ơn!”.

Đây không phải lần đầu tiên phim Việt ra rạp gặp phải tình huống này. Trước đó, "Em chưa 18" cũng đã bị quay lén và ngang nhiên livestream gây bức xúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý