Phim "Yêu" của Chi Pu và Gil Lê chạm mốc 12 tỷ trong 3 ngày

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phim "Yêu" của Chi Pu và Gil Lê chạm mốc 12 tỷ trong 3 ngày

(ĐSPL) Bộ phim về đề tài đồng tính nữ do Chi Pu và Gil Lê đảm nhận vai chính đã đạt doanh thu 12 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày công chiếu.

25/11/2015 11:51 AM
844

Ngay từ khi thực hiện dự án, phim điện ảnh "Yêu" với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến, đặc biệt là Chi Pu và Gil Lê đã thu hút sự chú ý cực kỳ lớn của khán giả trẻ.

Phim "Yêu" của Chi Pu và Gil Lê chạm mốc 12 tỷ trong 3 ngày - Ảnh 1Phóng to

Không chỉ nói về tình yêu đôi lứa đơn thuần, "Yêu" được thực hiện dựa trên tác phẩm điện ảnh The Love of Siam từng gây sốt tại Thái Lan cách đây vài năm. Trong khi phiên bản gốc xoay quanh chuyện tình đầy ngang trái của hai chàng trai trẻ, vì sự ngăn cấm từ gia đình, định kiến của xã hội nên không thể đến với nhau, thì "Yêu" lại được chuyển thể thành đồng tính nữ do cặp đôi nổi tiếng – Chi Pu, Gil Lê đảm nhận.

Phim "Yêu" của Chi Pu và Gil Lê chạm mốc 12 tỷ trong 3 ngày - Ảnh 2Phóng to

Ngoài cặp đôi đình đám, "Yêu" còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ như B Trần, Phở Đặc Biệt.

Sau ngày đầu tiên ra mắt, "Yêu" thu về 5 tỷ doanh thu và "cháy vé" ở nhiều cụm rạp. Sau 3 ngày ra mắt, bộ phim mang về 12 tỷ đồng - một con số ấn tượng với dàn diễn viên trẻ, chưa từng góp mặt ở một tác phẩm điện ảnh nào trước đó như phim "Yêu".

Đây là vai diễn phim điện ảnh đầu tiên của Chi Pu. Nhân vật Nhi mà cô thủ vai là một cô gái với ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ và được đào tạo trong một nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Nhi bắt đầu những va chạm trong cuộc sống của mình trong quá trình thực hiện đam mê ca hát, bên cạnh cô là người bạn trai đẹp trai, cậu ấm của một gia đình giàu có - Hoàng (B Trần).

Dường như có tất cả nhưng Nhi lại nhận ra mình thực sự có tình cảm với người bạn thân thời thơ ấu - Tú (Gil Lê). Sự bối rối, dao động và không lý giải được thứ tình cảm khác lạ ngày càng lớn dần trong Nhi tạo nên nút thắt của bộ phim.

Phim "Yêu" của Chi Pu và Gil Lê chạm mốc 12 tỷ trong 3 ngày - Ảnh 3Phóng to

Sức hút lớn của "Yêu" một phần tới từ mối quan hệ ngoài đời thực của Chi Pu và Gil Lê khi nhiều người hâm mộ cho rằng cặp đôi có những tình cảm đặc biệt dành cho nhau nhưng hai ngôi sao không hề thừa nhận và cũng không phủ nhận, điều này khiến việc khắc họa một mối tình nữ - nữ trên phim dường như thật hơn và gây tò mò nhiều hơn cho khán giả.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý