Phố buôn phấn bán hương ven sông ở miền Tây

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Phố buôn phấn bán hương ven sông ở miền Tây

Đoạn đường ngắn ven sông nằm dọc theo quốc lộ 80 nhưng có đến hàng chục quán cà phê. Đội ngũ tiếp viên trẻ đẹp ở đây sẵn sàng chiều khách... tới bến.

12/12/2014 09:58 PM
1,048

Gần chục năm trước, người dân miền Tây rỉ tai nhau về "khu đèn đỏ" gần ngã 3 Lộ Tẻ ở xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh (TP.Cần Thơ) nhưng hiện nay nơi đây chỉ còn vài quán nhậu, cà phê xập xệ. Nguyên nhân khu này biến mất là do sự truy quét mạnh tay của chính quyền sở tại cùng với trận hỏa hoạn cách nay 7 năm thiêu rụi hơn chục căn nhà - nơi nuôi chứa nhiều cô gái chuyên nghề bán phấn buôn hương.

Cứ tưởng hoạt động mại dâm ở vùng này không còn nhưng 2 năm sau đó cư dân khu tam giác giáp ranh 3 tỉnh An Giang, Cần Thơ và Kiên Giang phát hiện một khu mại dâm khác cách đó vài cây số. Đó là vùng đất của xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn (An Giang) có diện tích chỉ vài chục hecta nằm bên này sông Cái Sắn.

Xã Phú Thuận có duy nhất ấp Hòa Tây B nằm bên quốc lộ 80 - đường nối TP Cần Thơ với Kiên Giang. Cư dân sở tại muốn làm các thủ tục hành chính phải qua sông Cái Sắn để đi về trung tâm Phú Thuận dù cách đó vài chục mét là trụ sở chính quyền cấp xã của TP Cần Thơ.

Sự dị biệt này tạo điều kiện cho khu mại dâm hoạt động sôi động với hơn 20 quán cà phê trá hình ven sông, gần như liền kề nhau.

Phóng viên trong vai khách làng chơi vào quán Hồng đối diện trạm xăng dầu. Năm cô gái đang tắm cho thú cưng vội ngừng tay, đập đá, chặt dừa, soi kính tô thêm son phấn. Khách vừa ngã lưng xuống võng, cô gái mặc áo quần đỏ rực không ngại ngồi cùng võng, hai tay đấm vào vai người đàn ông đối diện rồi hỏi nhỏ "đi chơi không anh".

 - Ảnh 1

Vào đến phòng trọ, cô gái chèo kéo ân ái theo giờ để được nhiều tiền.

Thấy khách im lặng, cô nũng nịu, tỏ vẻ hờn trách dù mới gặp lần đầu. Khách than đau đầu, cô gái đưa tay bóp trán, rỉ tai "đi nhà trọ em bóp khắp người cho anh sướng".

Ngoài ly cà phê khách gọi, cô gái giới thiệu tên Vân - quê Châu Đốc (An Giang) - còn nhờ nữ đồng nghiệp mang cho mình ly nước dừa vừa chặt. Cả hai ly nước cô thu 40.000 đồng, tiền boa tùy khách, có thể từ 50.000 - 60.000 hoặc 100.000 đồng cho vài lần ôm hôn tại võng.

Bên nhau khoảng 15 phút cô gái tỏ vẻ sốt ruột khi khách không chịu "ăn bánh". Lúc này Vân khoe cô chỉ mới cho bạn trai ăn "trái cấm" vài lần ở quê giáp biên giới Campuchia. Vì túng tiền, cần vài triệu xài Tết sắp đến nên theo bạn cùng xóm vượt 50 km sang đây được 2 ngày.

"Em mới làm nên 1 lần em lấy giá 500.000 đồng, còn mấy chị ở đây chỉ 300.000-400.000 đồng thôi", Vân ra giá. Nghe khách nói không đủ tiền, vài phút sau cô hạ giá xuống 400.000 đồng tại bãi đáp là nhà trọ Ba Biển.

Lúc này một thanh niên chở theo người đàn ông ngoài 50 tuổi ghé quán. Hai nữ đồng nghiệp nói với Vân "chút nữa tụi mình gặp nhau cùng 'đua' ở Ba Biển nghen". Tại nhà trọ Ba Biển, cả khách lẫn gái mại dâm đều không phải trình giấy tờ. Anh tiếp tân đưa cô gái chiếc khăn rồi nói "trong phòng có sẵn 2 cái bao".

Vào phòng trọ Vân mời khách ân ái theo giờ cho "hết 2 cái bao" với giá 600.000 đồng. Chê khăn dơ, nước trong nhà vệ sinh bẩn đục vì bơm trực tiếp từ sông Cái Sắn nên khách rút lui. Lúc đầu cô gái tỏ ra bực tức nhưng sau đó vui vẻ khi được khách "đền" một nửa số tiền và góp thêm 40.000 đồng để cô trả phòng.

Quay ra đến bãi xe nhà trọ Ba Biển, Vân với khách chạm mặt 2 người vào quán của cô 15 phút trước. Thanh niên áo sơ mi sọc móc ví đưa vài trăm ngàn "bao" người đàn ông áo thun đỏ đi cùng. Ra đến quốc lộ, 2 nữ đồng nghiệp của Vân cũng phóng xe đến nhà trọ để mây mưa với 2 người này.

Cách quán Hồng hơn chục bước chân, quán Hoa có 7 cô gái son phấn lòe loẹt chia thành 2 nhóm vừa đánh bài vừa lên facebook. Quán nhỏ, nắng nóng hầm hập xông vào như lò bánh mì là lý do các nữ tiếp viên cho rằng "em mặt áo khoe ngực khoe đùi cho mát".

 - Ảnh 2

Nhà trọ này là một trong 3 "bãi đáp" của các cô gái.

Cũng như quán Hồng và các quán trá hình lân cận nằm ven sông Cái Sắn, ngoài việc ôm nhau tại võng hoặc gạ bán dâm, bãi đáp của nữ tiếp viên là nhà trọ Ba Biển với 2 nhà trọ khác ven quốc lộ 80, cùng nằm trên địa bàn ấp Hòa Tây B.

Theo chính quyền địa phương, hoạt động trá hình tại đây hầu như ai cũng biết. Nhà chức trách của Cần Thơ và Kiên Giang khó đột kích ở địa bàn tỉnh bạn nếu không có kế hoạch phối hợp rõ ràng.

Đêm xuống, các quán cà phê ven sông Cái Sắn ở ấp Hòa Tây B bật đèn màu, các cô gái ăn mặc hở hang ngồi trước quán mời gọi khách làng chơi.

Tên quán và tên nhân vật đã được thay đổi.

Theo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý