Phó chủ nhiệm quỹ tín dụng được phát hiện chết dưới mương nước

biettuot biettuot @biettuot

Phó chủ nhiệm quỹ tín dụng được phát hiện chết dưới mương nước

Trong lúc đi làm, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông dưới mương trong tư thế đầu nằm dưới mặt nước, phía chân bị xe máy đè lên.

26/09/2016 12:46 PM
425

Khoảng 14h ngày 25/9, một số người dân đi làm khi qua khu vực mương nước thủy lợi tuyến đường liên thôn xóm Hương Mỹ (xã Xuân Mỹ, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông nằm dưới mương nước.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là ông Ngô Mạnh Đường (56 tuổi, là Phó chủ nhiệm quỹ tín dụng liên xã Cương Gián - Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Phó chủ nhiệm quỹ tín dụng được phát hiện chết dưới mương nước

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Tại hiện trường, thi thể ông Đường nằm gọn dưới mương nước, chỗ có nhiều bụi rậm. “Mương có mực nước xấp xỉ khoảng 20 cm, đầu nạn nhân nằm dưới mặt nước, phía dưới chân bị xe máy đè lên. Xe máy nạn nhân không có dấu hiệu hư hỏng”, một nhân chứng cho hay.

Người thân ông Đường cho biết, vào chiều 24/9, ông Đường có gửi xe máy tại một quán tạp hóa ở xã Cổ Đạm rồi lên xe ôtô của quỹ tín dụng đi uống rượu liên hoan. Khoảng 18h30’, ông quay lại lấy xe máy để trở về nhà ở xã Xuân Liên.

Hiện Công an huyện Nghi Xuân đang phối hợp với phòng Pháp y (Công an Hà Tĩnh) khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý